วันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2563

[รีวิว] KHAOKHO TALAYPU RICE AND OAT FACE SERUM เซรั่มหน้าเด็ก สตาฟผิวให้อ่อนกว่าวัย ฉบับสาววัยเฉียด 30

 

    เข้าสู่เดือนธันวาคมแล้ว แต่ละปีที่ผ่านไปมีการเปลี่ยนแปลงตลอดในชีวิตของคนเรา แน่นอนคืออายุที่มากขึ้น ความคิดอ่าน สภาพร่างกาย รวมไปถึง “ผิวพรรณ” ซึ่งแต่ละคนก็ต่างมีสภาพผิวที่แตกต่างกันออกไป สิ่งที่จะเกิดขึ้นแน่นอนตามธรรมชาติก็คือ “ริ้วรอย” ซึ่งเป็นอะไรที่สาว ๆ หลายคนมีความกังวล ปีนี้มิ้ว 29 ปีบริบูรณ์พอดี แม้ว่าตอนนี้จะไม่ได้มีปัญหาเรื่องริ้วรอยมากนัก แต่ช่วงก่อนที่อายุจะเข้าเลข 3 มิ้วก็อยากจะหาไอเทมดี ๆ สักตัวเป็นครีมลดริ้วรอย เอาไว้ตั้งรับกับความเปลี่ยนแปลงของผิวที่อาจจะเกิดขึ้น ค้นหาอยู่หลายตัวจนกระทั้งเจอสิ่งนี้ค่ะ KHAOKHO TALAYPU RICE AND OAT FACE SERUM เซรั่มเขาค้อทะเลภู สกินแคร์แบรนด์ไทยที่เน้นส่วนผสมจากธรรมชาติ ความดีงามของเขาเป็นอย่างไร เดี๋ยวเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ 

    Khaokho Talaypu Rice & Oat Ultimate Firming Face Serum คือชื่อเต็ม ๆ ของผลิตภัณฑ์ตัวนี้ โดยรวมเอาส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% จากข้าวและข้าวโอ๊ตมาผสานกัน ได้แก่

- Di- and Tripeptides จากข้าว ซึ่งช่วยบำรุงผิวให้เรียบเนียน

- Natural Polyoses ในข้าวโอ๊ต ช่วยลดเลือนริ้วรอย ทำหน้าที่เหมือน Lifting Firm ซึ่งทำให้ผิวตึงกระชับ และยังมี Natural Antioxidants ซึ่งจะช่วยคืนความชุ่มชื้น ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น

 

พร้อมกันนั้นยังมีการการันตีอีกว่าในเซรั่มเขาค้อทะเลภูนี้ ปราศจากสารเคมีที่ทำให้ระคายผิวถึง 12 ชนิด ทั้งแอลกอฮอล์ ซิลิโคน น้ำหอม ฯลฯ ดังนั้นมั่นใจได้เลยว่ามีความอ่อนโยน เรียกว่าคนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ค่ะ                            

 

ทีนี้เดี๋ยวจะพามาดูเนื้อเซรั่มกัน!

เนื้อเซรั่มจะเป็นเนื้อน้ำนม มีกลิ่นหอมของรวงข้าว 

ได้ความรู้สึกแบบไทย ๆ มาเลยค่ะ

 

ส่วนตัวใช้ประมาณ 2 หยดก็เกลี่ยได้ทั่วใบหน้าแล้วค่ะ  

เพราะเนื้อเขาค่อนข้างเหลว

 

มิ้วใช้ทั้งเช้า-เย็น หลังล้างหน้าตามปกติเลย แต่ช่วงเย็นจะใช้ในปริมาณที่มากขึ้นหน่อย เพราะนอนห้องแอร์ค่ะ

 

โชว์หน้าสด ผิวสด ๆ ให้ดูกันสักหน่อย

นี่คือผิวของผู้หญิงวัยใกล้จะ 30 ค่ะ :)

 

จากที่ใช้เซรั่มตัวนี้มาได้สักพัก ประมาณ 2 อาทิตย์ รู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นนะ อย่างแรกเลยคือเรื่องของความชุ่มชื้น รู้สึกว่าเขาช่วยเติมเต็มตรงส่วนนี้ได้ดีเลยทีเดียว และทำให้ผิวแลดูเรียบเนียนขึ้น ส่วนเรื่องริ้วรอย มิ้วยังไม่ได้มีปัญหาตรงส่วนนี้มากนัก แต่สัมผัสได้ว่าผิวมีความกระชับและยืดหยุ่นขึ้น และที่ชอบอีกอย่างก็คือเขามีความเป็นธรรมชาติ ไม่ปรุงแต่งใด ๆ คนที่มีผิวบอบบางก็ใช้ได้ แนะนำเลยว่าควรใช้อย่างต่อเนื่อง ค่อย ๆ สังเกต จะเห็นผลลัพธ์ที่ดีขึ้นของผิวจริง ๆ ค่ะ

 

 

น่าสนใจมาก ๆ เลยใช่ไหมล่ะ อ่านรีวิวกันมาถึงตรงนี้แล้ว คงมีคนอยากอยากลองใช้บ้างใช่ไหมล่ะ ตอนนี้เขามีขายที่ Tops, Watsons และ Eve & Boy แล้วนะ ขวดนึงขนาด 45 ml. ราคา 499 บาทค่ะ 

 

หรือจะสั่งซื้อทางออนไลน์ ที่เพจ Facebook : KhaokhoTalaypu อีกทางหนึ่งก็ได้ค่ะ :)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น