วันพฤหัสบดีที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2563

เตรียมพร้อมก่อนวัย 30 ฟื้นฟูร่างกาย ให้คงความอ่อนเยาว์ ด้วยสมุนไพรเจียวกู่หลาน จาก Hi-Balanze


สวัสดีค่ะ นานแล้วที่ไม่ได้อัปเดตอะไรในบล็อกมากนัก จะว่าไปตอนนี้ก็ครบ 5 ปีแล้วในการเขียนบล็อกของมิ้ว เริ่มมาตั้งแต่ปี 2015 จนตอนนี้เข้าสู่ปี 2020 แล้ว แน่นอนค่ะว่าอายุเราก็ต้องมากขึ้น 555555 ตอนนี้มิ้วอายุ 29 ปีเต็มแล้วค่ะ ในเวลา 5 ปีที่ผ่านมาตั้งแต่เริ่มเรียนจบและเข้าสู่วัยทำงาน นับว่าเป็นช่วงเวลาที่ผ่านและเห็นความเปลี่ยนแปลงมาพอสมควร ที่ใกล้ที่สุดก็เห็นจะเป็นร่างกายของเราเองนี่แหละค่ะ

สารภาพเลยว่าเป็นคนไม่ค่อยดูแลตัวเองเท่าไหร่ ช่วงที่ยังเป็นนักศึกษาและเรียนจบทำงานใหม่ ๆ เรายังใช้ชีวิตสมบุกสมบันกันไหว นอนดึกตื่นเช้า หรือบางทีก็ไม่ได้นอนเลย! พออายุเลย 25 มาแล้วยอมรับจริง ๆ ว่าร่างกายเราเปลี่ยนไป สังเกตได้ชัดก็คือระบบเผาผลาญ รู้สึกเหนื่อยง่าย และเรื่องของการนอน ซึ่งไม่สามารถนอนน้อยเท่าแต่เก่าได้อีก เลยต้องพยายามหาตัวช่วยในเรื่องนี้อยู่ ต้องบอกก่อนว่าส่วนตัวมิ้วไม่เคยลองกินอาหารเสริมแนวสุขภาพเท่าไหร่ ส่วนมากที่กินก็จะเน้นเรื่องการบำรุงผิวมากกว่า นี่เลยลองหาข้อมูลอยู่สักพัก แล้วก็พบกับสิ่งนี้ค่ะ Hi-Balanz Jiaogulan Extract เป็นอาหารเสริมที่ได้ลองกินมาสักพัก แล้วรู้สึกว่าโอเคขึ้น เลยอยากมารีวิวให้ชมกันค่ะ :) 

 

Hi-Balanz Jiaogulan Extract 

ตามชื่อเลย “เจียวกู่หลาน” เป็นภาษาจีน เป็นสมุนไพรที่ชาวจีนรู้จักมาอย่างยาวนาน จนได้รับสมญานามว่า “สมุนไพรแห่งชีวิตอมตะ” ตอนแรกมิ้วก็ไม่รู้ว่าหน้าตาและสรรพคุณเขาช่วยเรื่องอะไรนะ จนไปหาข้อมูลมา คือเขาเป็นสมุนไพรที่ให้สรรพคุณคล้าย ๆ กับโสมค่ะ แต่ให้การบำรุงร่างกายที่ดีกว่าโสม เพราะมีสาร Saponins ถึง 82 ชนิด ในขณะที่โสมมีสารชนิดนี้อยู่แค่ 28 ชนิด นอกจากนี้เจียวกู่หลานยังถูกคัดเลือกให้เป็นสุดยอดสมุนไพรแห่งปี 2548 จากกระทรวงสาธารณะสุขอีกด้วย ที่สำคัญเจียวกู่หลานยังได้รับรางวัลเหรียญทอง ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารยอดเยี่ยม ลอนดอน ประเทศอังกฤษ มีรางวัลมาการันตีขนาดนนี้ ต้องไม่ธรรมดาแน่นอน!

เดี๋ยวเราจะมาดูไปพร้อม ๆ กันว่าเจียวกู่หลานที่สกัดมาให้เราได้กินนี้เขามีสรรพคุณช่วยในเรื่องอะไรบ้าง 


 

ในเจียวกู่หลานมีกรดอะมิโนและแร่ธาตุอยู่หลายชนิดที่จำเป็นต่อร่างกาย หลัก ๆ เขาจะทำหน้าที่ดังต่อไปนี้ค่ะ     

    1. ช่วยลดระดับของคลอเลสเตอรอล และน้ำตาลในเลือด ซึ่งเป็นปัจจัยเสี่ยงของการเกิดการอุดตันในเส้นเลือด 

    2. ช่วยควบคุมความดันโลหิตในอยู่ในระดับปกติ 

    3. ช่วยบรรเทาความเครียด ทำให้ผ่อนคลาย ส่งผลต่อการนอนหลับได้ดียิ่งขึ้น 

    4. เสริมสร้างภูมิต้านทานโรคต่าง ๆ โดยมีการกระตุ้นและเสริมสร้างการทำงานของเม็ดเลือดขาว 

    5. ช่วยปรับสมดุลในร่างกายให้เข้าสู่สภาวะปกติ 

 

เปิดกล่องออกมาจะเป็นถุงฟอยล์แบบนี้ บนถุงมีระบุวันเดือนปีที่ผลิตและหมดอายุเอาไว้ด้วย ตัดถุงออกมาเราก็จะได้แคปซูล 3 แผง ทั้งหมดคือ 30 แคปซูล ทั้งกล่องนี้ราคาเต็ม ๆ เขาอยู่ที่ 750 บาท มิ้วสั่งซื้อมาจากหน้าเว็บของ Hi-Balanze เหลือ 590 บาทค่ะ 

 

อ่านที่หลังกล่อง กินวันละ 1 แคปซูลเท่านั้นค่ะ 

 

เหมือนกับเรากินยาและตามด้วยน้ำปกติเลย 

 

ซึ่งตามปกติ มิ้วจะกินช่วงสาย ๆ หลังอาหารเช้าสักพัก 

เป็นช่วงที่กำลังทำงานอยู่หน้าจอคอมพอดี 

 

 

ก่อนหน้านี้ประมาณปี 2 ปีมิ้วเป็นหวัด แพ้อากาศบ่อยมาก แล้วเป็นคนเครียดง่าย คร่ำเคร่งกับการงานมาก เลยทำให้ไม่ค่อยได้นอนหลับพักผ่อนอย่างเพียงพอ หรือนอนยาว ๆ ตื่นมาก็ยังรู้สึกล้า ๆ เพลีย ๆ เหนื่อยแบบไม่รู้สาเหตุ ตั้งแต่กินสารสกัดจากเจียวกู่หลานตัวนี้มาได้เกือบเดือนนึง แอบรู้สึกว่าร่างกายไม่อ่อนเพลียเหมือนเมื่อก่อน นอนหลับได้ดีกว่าเดิม และตื่นมารู้สึกสดชื่นขึ้นด้วย เหมือนว่าเจ้าสารสกัดจากเจียวกู่หลานตัวนี้ เขาดูแลและซ่อมแซม เสริมสร้างร่างกายของเราจากภายในได้จริง ๆ นี่ก็เลยซื้อมากินต่อแบบไม่ต้องคิดอะไรเลยค่า ^^ 

 


ใครที่อ่านมาถึงตรงนี้ มิ้วเชื่อว่าคงจะมีคนที่อยากลองสัมผัสกับสรรพคุณของเจียวกู่หลานกันบ้างแล้วล่ะสิ ช่วงนี้พิเศษมากเพราะเขามาพร้อมโปรดี ๆ รับปลายปี! ซื้อ 3 แถม 2 จ่าย ในราคาเพียง 1,770 บาท จากปกติ 3,750 บาท ได้ไป 5 กล่อง กินกันไปยาว ๆ 5 เดือนเลยจ้า 

 

ใครที่สนใจ ไปสั่งซื้อได้ที่ Facebook Fanpage ของ Hi-Balanz หรือจะโทรสั่งซื้อก็ได้นะคะ ที่เบอร์ 02-217-1888 (ได้ข่าวว่าถ้าสั่งซื้อทางนี้ มีของแถมเพิ่มให้เป็นพิเศษด้วยน้า) ทั้งนี้ก็หวังว่ารีวิวครั้งนี้จะเป็นประโยชน์กับทุกท่านที่เข้ามาอ่านกัน ขอตัวลาไปแต่เพียงเท่านี้ สวัสดีค่ะ :)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น