วันศุกร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ผิวสวยเนียนไม่พึ่งรองพื้น! รีวิว แป้งไข่มุก และ สเปรย์น้ำแร่กุหลาบ จาก KMA


     รู้สึกเสียเวลากับการแต่งหน้ากันบ้างไหม? สำหรับมิ้วขอบอกเลยว่าแทบจะทุกครั้ง จะแต่งให้ทันเวลาไปทำงานต้องตื่นแต่เช้า ไหนจะลงครีมบำรุง กันแดด ไพรเมอร์ บีบีครีม / รองพื้น  คอลซีลเลอร์ แป้งฝุ่น แป้งพัฟ โอ๊ย...เยอะสิ่งไปหมด จะใช้แค่คุชชั่นก็เบาไป มันปกปิดได้ไม่สะใจ! แต่เมื่อไม่นานมานี้ มิ้วได้ไอเทมใหม่ที่ช่วยให้ทุกอย่างมันเร็วขึ้นค่ะ นั่นคือ KMA Luminous Pearl Cake Powder แป้งไข่มุกเนื้อเนียนละเอียด และ KMA Organic Rose Water Makeup Fix สเปรย์น้ำแร่กุหลาบที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น แต่ทำให้เมคอัพติดทนนาน ผลิตภัณฑ์ทั้งสองตัวมิ้วได้มาจากการไปร่วมเล่นกิจกรรมของ KMA ค่ะ พวกนางจะเป็นยังไง ใช้แล้วดีงามแค่ไหน ต้องมาชมกันค่ะ


รีวิว แป้งไข่มุก และ สเปรย์น้ำแร่กุหลาบ จาก KMA




ทั้งแป้งไข่มุกและสเปรย์น้ำแร่นี้  ถูกบรรจุมาในกล่องสีชมพูหวาน ๆ ที่ดูฟรุ้งฟริ้ง สไตล์เจ้าหญิงสุด ๆ เดี๋ยวเรามาดูรายละเอียดของแต่ละตัวกันค่ะ ^^


KMA Luminous Pearl Cake Powder

    KMA Luminous Pearl Cake Powder หรือที่เค้าเรียกกันว่า "แป้งไข่มุก" มีเนื้อที่เนียนละเอียด ให้ความเรียบลื่น เนียนกระจ่าง เจือประกายแห่งผิวอิ่มน้ำ (รู้สึกน่าลองมากกก ><) แถมแป้งตัวนี้ยังได้รับรางวัล Lisa Beauty Choice Awards ด้วยนะ แสดงว่าต้องดีจริง ว่าแล้วเราไปดูหน้าตาของแป้งตัวนี้กันเลย
แป้งไข่มุก ถูกบรรจุมาในกล่องเลื่อน ๆ แบบนี้ค่ะ


     ทางแบรนด์ได้ให้คำจำกัดความสั้น ๆ ของแป้งไข่มุกมาว่า มันให้ความ "เนียนเด้งทุกองศา ด้วยออร่าไข่มุก" ด้วยส่วนผสมที่มีสารสกัดจากไข่มุกสีชมพูแห่งท้องทะเลเกาหลี ซึ่งเป็นตัวที่ช่วยปกป้องผิวจากริ้วรอยก่อนวัย ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ 

     พร้อมกันนั้นยังมี Organic Rose Water ซึ่งเป็นหยดน้ำที่สกัดมาจากดอกกุหลาบ ที่ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวให้แข็งแรง ให้ความชุ่มชื้นกับผิวหน้า และลดการอักเสบของผิวที่ไหม้ บวม จากรังสียูวีด้วย อื้อหือ...แค่ส่วนประกอบและคุณสมบัติต่าง ๆ ที่มีในแป้งตัวนี้ก็ชวนให้อยากลองใช้แล้ว 

ตลับสีชมพู ดูหวานฟรุ้งฟริ้งแบบเจ้าหญิงจริง ๆ


     ทีนี้เรามาดูคุณสมบัติกันบ้าง แป้งไข่มุกของ KMA นี้ เป็นแป้งเค้ก เนื้อซิลิโคน บางเบา สามารถปกปิดทุกริ้วรอยได้อย่างเรียบเนียน ควบคุมความมัน กันน้ำกันเหงื่อ ติดทนนาน สีแป้งจะไม่เปลี่ยนหลังการใช้ แถมยังมี SPF30 PA+++ ช่วยกันแดดได้อีกด้วย

ผลิตออกมา 2 เฉดสีด้วยกันค่ะ คือ
C1 สำหรับผิวขาว
C2 สำหรับผิว 2 สี 
ราคาตลับละ 590 บาท
***โดยส่วนตัวมิ้วใช้ C1 ค่ะ ได้สีที่ตรงกับสีผิวตัวเองพอดีเลยแหละ

ไปเปิดตลับให้ดูกัน



บนแป้งมีลายประทับเป็นรูปเปลือกหอยด้วย
สวยสมชื่อแป้งไข่มุกจริง ๆ เลยนะเนี่ย


เดี๋ยวไปทดสอบแป้งกันดีกว่าว่าสีและเนื้อเป็นยังไงบ้าง



ซ้าย : ทาแป้งลงไปบนแขน (สีแป้งนี่เนียนมาก แทบจะกลืนไปกับผิวเลย)
ขวา : เอาน้ำมาพรม ๆ นิดนึง เนื้อแป้งยังอยู่ ไม่ละลายค่ะ 
ปล. สีมันค่อนข้างจะพอดีกับผิวมาก เลยอาจจะดูยากนิดนึงนะคะ

คราวนี้มาลองกับผิวหน้าบ้าง น่าจะเห็นความแตกต่างได้ชัดเจนกว่า
     หน้าฝั่งซ้ายยังไม่ได้ทาแป้ง ส่วนหน้าฝั่งขวานั้นทาแป้งลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เห็นความแตกต่างกันอย่างชัดเจนว่าฝั่งที่ทาแป้งไปนั้นปกปิดได้เรียบเนียนดีมาก นี่ไม่ได้ใช้รองพื้นหรือคอนซีลเลอร์สักนิดเลยนะ บอกเลยว่าปลื้มกับการทำงานของแป้งไข่มุกนี้จริง ๆ

คราวนี้เรามาดูตัวน้ำแร่กุหลาบกันบ้าง


KMA Organic Rose Water Makeup Fix

     มาถึงอีกตัวกันบ้าง เป็นสเปรย์น้ำแร่กุหลาบออแกนิคบำรุงผิวหน้า มอบความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วยทำให้เมคอัพติดทนนาน สามารถใช้แทนโทนเนอร์เพื่อบำรุงผิวหน้า และช่วยผ่อนคลายผิวขณะฉีดในระหว่างวัน ราคาขวดละ 220 บาทค่ะ


     รูปนี้คือต้องการให้ดูผิวกันชัด ๆ ว่าก่อนแต่งหน้าเป็นยังไง และหลังจากแต่งหน้าโดยใช้สเปรย์น้ำแร่และแป้งไข่มุกในการเซ็ตผิวแล้วเป็นยังไง

     มิ้วชอบใช้สเปรย์ตัวนี้ก่อนแต่งหน้า เพื่อเป็นการเตรียมผิวก่อนเมคอัพ มิ้วเป็นคนมีรูขุมขนกว้างที่จมูก ใช้แล้วก็รู้สึกว่ามันปกปิดรูขุมขนกว้าง ๆ ของมิ้วได้ค่อนข้างดี นอกจากนี้มิ้วก็เอามาฉีดอีกทีหลังจากแต่งหน้าเสร็จ เพื่อเป็นการเซ็ตผิว ใช้คู่กับแป้งไข่มุกนั่นแหละ หลังจากได้ลองใช้มาสักพักก็รู้สึกเลยว่าเมคอัพมันติดทนมากขึ้น วันไหนไม่ได้แต่งหน้าก็เอามาฉีดนะ รู้สึกว่ามันช่วยให้สดชื่นขึ้นจริง ๆ 

จริง ๆ มิ้วมีวิดีโอสั้น ๆ ที่ใช้แป้งไข่มุกกับสเปรย์น้ำแร่กุหลาบมาให้ชมกันด้วยนะ บอกเลยว่างานนี้ไม่พึ่งรองพื้นหรือคอนซีลเลอร์อะไรเลย



ขอฝากให้ดูสภาพผิวหลังจากการแต่งหน้า โดยใช้แป้งไข่มุกและสเปรย์น้ำแร่กุหลาบให้ชมกันอีกสักเล็กน้อย จริง ๆ มิ้วก็เป็นคนมีปัญหาผิวอยู่บ้าง คือเป็นสิวและมีรอยสิวบ้างประปราย แต่พวกนางช่วยทำให้ผิวมันดูเนียนขึ้นจริง ๆ แถมยังประหยัดเวลาอีก เป็นอะไรที่ปลาบปลื้มสุด ๆ 



สุดท้ายนี้ก็หวังว่าผู้อ่านทุกท่านจะชอบกัน คงเป็นประโยชน์กับใครหลาย ๆ คนที่ไม่ค่อยมีเวลาทำสวยมากนัก สำหรับมิ้วถือว่ามันตอบโจทย์มากเลยจริง ๆ สำหรับวันนี้ก็ขอตัวลาไปก่อนนะคะ บ๊ายบายยยย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น