วันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2560

รีวิว Flawless Angel โปรแกรมหน้าใส ผิวสวยเปล่งประกาย จาก Amed Clinic



     สวัสดีค่ะ มาพบกับมิ้วอีกครั้งนะคะ ก่อนอื่นขอบอกเลยว่ากว่าจะเขียนรีวิวนี้ได้สำเร็จนั้น ต้องอาศัยเวลานานแรมเดือน ตามเช็ค เฝ้าดูอยู่ตลอด เพราะนี่เป็นครั้งแรกของมิ้ว กับการรีวิว ทรีทเมนต์หน้าใส ในโปรแกรมที่มีชื่อว่า Flawless Angel ที่มิ้วได้รับโอกาสจากทาง Amed Clinic ให้ได้ไปลองทำทรีทเมนต์ตัวนี้มา ก่อนอื่นขอแนะนำโปรแกรมนี้ให้ได้ทราบกันแบบคร่าว ๆ ก่อนเลยนะคะ

ปล. มิ้วไปทำทรีทเมนต์มาที่ Amed Clinic สาขาทองหล่อค่ะ พื้นที่ ห้องหับดูเป็นส่วนตัวดีมากเลย ^^




Flawless Angel เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากประเทศเกาหลี ที่เรียกว่า Skin Healer Booster ซึ่งมาจากการค้นคว้าวิจัย และพัฒนาสารสกัด จนได้สารออกฤทธิ์ที่ทำให้ผิวดูเปล่งประกาย ดุจเพชร อ่อนเยาว์ขึ้นถึง 10 ปี! แต่...ยังไม่พอแค่นั้น คุณสมบัติของมันยังช่วยในเรื่องต่าง ๆ ดังนี้ค่ะ

1. กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ และช่วยซ่อมแซมผิวรูปแบบใหม่ (Healing Booster) ช่วยให้ผิวสุขภาพดีถึงชั้นหนังแท้
2. ฟื้นฟูผิวชั้นหนังแท้ที่เสื่อมสภาพตามอายุที่เพิ่มขึ้นให้แข็งแรงจากภายในสู่ภายนอก พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ
3. ช่วยเพิ่ม Volume ให้ผิวมีความยืดหยุ่น
4. ช่วยยกกระชับผิวที่หย่อนคล้อยให้กลับมาเต่งตึงอ่อนเยาว์
5. ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน ผิวอิ่มน้ำสุขภาพดี
6. ลดการสร้างน้ำมันส่วนเกิน คืนความสมดุลให้กับผิว ทำให้ผิวเนียนเรียบ ชุ่มชื้น
7. ลดเลือนริ้วรอยบางๆ และร่องลึกให้แลดูตื้นขึ้น

8. ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ขาวใสเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ
9. ทำให้ผิวสวย เรียบเนียนทุกมุมมอง
10.ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ มีความปลอดภัย โดยไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงใดๆ

***ในการทำ Flawless Angel นี้ ต้องทำประมาณ 4 ครั้งถึงจะเห็นผลที่สมบูรณ์ค่ะ มิ้วได้ไปทำมา 2 ครั้งก็เห็นผลชัดเจนแล้ว (ปัญหาผิวหน้าที่มิ้วมีโดยส่วนมากคือสิวและรอยสิวค่ะ ริ้วรอยยังมีไม่ค่อยมาก อิอิ)

แอบไปค้นรูปในช่วงก่อนที่จะได้ทำทรีทเมนต์มา (พร้อมกับหน้าสด) ปัญหาผิวที่มิ้วเจอจริง ๆ คือเรื่องสิวและจุดด่างดำ และบางจุดที่ผิวไม่เรียบเนียนค่ะ

ขั้นตอนของการทำ Flawless Angel
ในการทำทรีทเมนต์ตัวนี้ เราจะต้องโดนคลีนหน้าออกให้เกลี้ยงค่ะ จากนั้นก็จะมีการมาส์กยาชาไว้ประมาณครึ่งชั่วโมง จากนั้นเมื่อเช็ดยาชาออกจนหมด คุณหมอจะฉีดสารสกัดลงไปตามจุดต่าง ๆ บนผิวหน้าของเรา ตอนที่โดนฉีดบอกตรง ๆ เลยค่ะว่าเจ็บ เหมือนโดนแมลงต่อย แม้จะมียาชาอยู่ด้วยก็เถอะ แต่ก็เป็นความเจ็บในระดับที่ทนได้นะ หลังจากฉีดเสร็จก็จะมีการมาส์กหน้าเพื่อบรรเทาอาการปวดและการบวมแดงในลำดับถัดมาค่ะ

นี่คือตอนที่คลีนหน้า ลบเครื่องสำอางออกค่ะ พนักงานแอบชมด้วยว่าคิ้วที่เขียนมาสวย อิอิ

โปะยาชารอไว้ค่ะ จนกว่าจะได้เวลา

เสร็จจากยาชา ก็มารอทำ Flaeless Angel ต่อเลย ยิ้มทีอาจจะดูตึง ๆ หน่อย 555

จากนั้นก็เข้าสู่ขั้นตอนของการฉีดสารสกัดลงบนผิวหน้าค่ะ

ตอนฉีดก็จะมีเลือดซึม ๆ ออกมา แต่ไม่ต้องตกใจกันนะคะ มันก็คล้าย ๆ กับเวลาที่เราฉีดยานั่นแหละ แต่นี่เขาฉีดตามจุดต่าง ๆ ค่ะ รู้สึกได้ว่าฉีดไม่ลึกนะ เพราะเข็มที่ใช้ฉีดของคอร์สนี้ก็มีความพิเศษ นั้นคือเข็ม Nano-Needle 33G 4 mm. โดยจะเห็นได้ว่าขนาดเล็กกว่าเข็มอื่น ๆ โดยทั่วไป

หลังจากฉีดเสร็จ ก็เข้าสู่ขั้นตอนของการมาส์กหน้าด้วยมาส์กคริสตัลไฟเบอร์ซึ่งเป็นมาส์กเฉพาะของคอร์สนี้ ส่งตรงจากเกาหลีมาโดยเฉพาะเลยนะ โดยจะช่วยให้ลดอาการบวม ช้ำ และรอยเข็มบนผิวหน้า ตอนมาส์กหน้านี่มิ้วชอบมาก รู้สึกมันเย็น ๆ สบายหน้าดี :)

หลังจากทำทรีทเมนต์เสร็จใหม่ ๆ หน้าเราจะมีรอยฉีดเป็นจ้ำ ๆ และแดง ๆ อยู่ค่ะ ตรงนี้ไม่ต้องตกใจ เพราะมันจะค่อย ๆ หายไปเองจนเป็นปกติ เดี๋ยวเราไปดูผลหลังจากการทำ Flawless Angel ในแต่ละวันกันเลยค่ะ

ทำเสร็จออกมาแรก ๆ ก็จะเป็นรอยจ้ำ ๆ อย่างที่เห็นค่ะ แต่อย่าเพิ่งตกใจกลัวไป เพราะผลลัพธ์ที่ได้หลังจากนี้มันดีมากค่ะ

 คืนแรกหลังทำทรีทเมนต์ ผ่านมาหลายชั่วโมง

เห็นมั้ยคะว่ารอยเริ่มจางลง ที่เป็นจ้ำ ๆ ก็เริ่มยุบลงไปแล้ว




วันที่ 4 รอยเริ่มจางลง และผิวก็ดูเนียนและไบร์ทขึ้นด้วย


มีความรู้สึกว่าสิวก็ค่อย ๆ ยุบลงไปด้วยนะ



ผ่านมา 2 สัปดาห์ รอยจ้ำ ๆ หายไปเกือบหมดแล้ว สังเกตดูดี ๆ จะเห็นว่าผิวเนียนขึ้นมาอีก รอยสิวค่อย ๆ จางลงค่ะ ส่วนเรื่องความไบร์ทมิ้วดูไม่ออก อาจเพราะว่าผิวขาวอยู่แล้ว 55555

ผ่านมา 24 วัน เห็นมั้ยว่าผิวเป็นยังไง คงไม่ต้องอธิบายกันเยอะเนอะ บางวันไปทำงานก็โชว์หน้าสดออกมาข้างนอกแบบสบาย ๆ บอกเลยว่าชอบผิวของตัวเองในตอนนี้มาก ><

กับอีกหนึ่งภาพที่ซูมผิวแบบใกล้ ๆ แม้จะมีเมคอัพ แต่นี่ไม่ได้ใช้คอนซีลเลอร์หรือรองพื้น ใด ๆ เลยนะคะ แต่ทาแป้งผสมรองพื้นตัวเดียวเท่านั้นเอง เดี๋ยวนี้คอนซีลเลอร์แทบจะไม่จำเป็นอีกต่อไปแล้ว (อย่างมากใช้กับแค่ใต้ตาก็พอแล้ว ><)


และนี่ก็เป็นการรีวิวครั้งแรกของมิ้วสำหรับการทำทรีทเมนต์ ผลลัพธ์ที่ได้กลับมาคือมิ้วปลื้มมาก เพราะมันผิวดูเรียบเนียนขึ้นจริง ๆ จุดด่างดำ รอยสิวต่าง ๆ ค่อย ๆ เลือนหายไปด้วย ใครสนใจโปรแกรม Flawless Angel ตัวนี้ก็ไปสอบถามรายละเอียดกันได้ที >>>

ติดต่อเอเมดคลินิก : 084-680-8666, 084-680-8765
Line : @amedclinic, goo.gl/UpW3Kc
Line : @amedhotline, goo.gl/NxcuI9
หรือดูรายละเอียดและรีวิวเพิ่มเติมได้ที่


สุดท้ายก็หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับทุกคนที่เข้ามาชมกันนะคะ วันนี้มิ้วขอตัวลาไปก่อน บ๊ายบายค่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น