วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

Review & Swatch : Mille Cubic Shimmering Rose บลัชออนไล่สีหวาน สวยแพงสไตล์เจ้าหญิง

          สวัสดีค่ะ พบกันอีกแล้ว คราวนี้ขอมาสายหวานกันนิดนึง กับการรีวิวบลัชออนไล่สีที่หลายคนอาจจะเคยเห็นกันแล้ว เพราะมิ้วเคยนำมาทำฮาวทูแต่งหน้าไปเดทในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาค่ะ นั่นก็คือ Mille Cubic Shimmering Rose จะหวานฟรุ้งฟริ้งกันขนาดไหน อย่าพลาดชมกันนะคะ :3


     บลัชออนรุ่นนี้มีเนื้อที่ออกชิมเมอร์อย่างชัดเจน เหมาะมากสำหรับสาวๆ ที่อยากแต่งหน้าแบบ Dewy Look หรือหน้าวาวๆ แบบสาวเกาหลี มีอยู่ด้วยกัน 2 สีค่ะ สีแรกชื่อ Coral Candy จะออกสีโอรส ชมพูอมส้ม ( ซึ่งมิ้วชอบสีนี้มากกกก ) สีที่ 2 ชื่อสี Royale Princess เป็นสีชมพูค่ะ ราคาเต็มอยู่ที่ 895 บาท มิ้วซื้อมาจากเคาน์เตอร์ของ Mille ที่สยามพารากอน ในช่วงที่เขาจัดโปรฯลดราคา 15% อยู่พอดี งานนี้เลยได้ตำมาทั้ง 2 สีเลยค่ะ


     ก่อนสิ่งอื่นใด มาดูตัวแพ็กเกจด้านนอกกันก่อนเลย เป็นตลับสี่เหลี่ยมจัตุรัสสีขาว-ครีม ด้านหน้าตลับมีลายกุหลาบพร้อมชื่อแบรนด์ซึ่งเป็นสีทองค่ะ ดูหรูหราเป็นสไตล์เจ้าหญิงสุดๆ



     ทีนี้เปิดตลับเพื่อไปยลโฉมกันหน่อยซิว่าจะสวยขนาดไหน เห็นแล้วอยากจะกรีดร้องดังๆ เพราะสีสวยได้ใจมากค่ะ โดยเฉพาะสีส้ม!



คราวนี้เราจะมาทำการสวอชกันให้ดูนะคะ 
เริ่มจากสี Coral Candy ก่อนเป็นอันดับแรก



ปาดมาให้ดู สีขาวมุก ( สีแรก ) ยังไม่ค่อยชัดเท่าไหร่ แต่เห็นเนื้อสีอยู่บ้าง นอกนั้นสีก็ชัดพอสมควรเลยค่ะ เห็นเป็นงานชิมเมอร์เน้นๆ!



ส่วนมากมิ้วชอบใช้สีนี้ในการแต่งตาค่ะ ดูนวลๆ สวยกำลังดีทีเดียว
ถ้าใครจำกันได้ ลุคแต่งหน้าวาเลนไทน์มิ้วก็ใช้เจ้าตัวนี้ในการแต่งตาค่ะ



ไปดูอีกสีนึงกันบ้าง นั่นก็คือสี Royale Princess เป็นสีที่ดูชมพู้ชมพูจริงๆ



และแล้วก็มาถึงงานปาดสี ชึบ!
รู้สึกตลับที่ 2 นี้สีจะชัดกว่าสีแรกนะคะ ชิมเมอร์ยังคงชัดเจนตามคอนเซปต์



ตอนปัดแก้มต้องเบามือกันนิดนึงนะจ๊ะ เพราะเจ้าตัวนี้สีชัดดีมาก เกรงว่าฟาดสีไปแบบเน้นๆ อาจจะทำให้ดูเป็นแก้มลิงได้



     เสร็จกันไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับการรีวิวสั้นๆ ในครั้งนี้  ใครที่ชอบสีหวานอย่างสีชมพูหรือโอรส แนะนำบลัชออนรุ่นนี้กันเลยค่ะ เพราะตอบโจทย์เรื่องสีที่มีความชัด แถมยังติดทนดี นอกเหนือจากการปัดแก้มก็สามารถนำมาใช้แต่งตาได้ เหมาะสำหรับการพกพา เวลาที่ต้องไปค้างอ้างแรมที่ไหน ก็ใช้มันแบบมัลติฟังก์ชั่นกันไปเลย ราคาอาจจะแพงไปสักหน่อย แต่ถ้าใครไม่เกี่ยงเรื่องทุนทรัพย์ ซื้อมาใช้ก็ไม่เสียหายอะไรค่ะ 

     สุดท้ายนี้ก็หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์ต่อสาวๆ ที่รักการแต่งหน้าทุกคน เข้ามาติชมหรือทักทายกันได้นะคะ วันนี้ต้องลาไปก่อน บ๊ายบายค่าาา



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น