วันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2560

Review : JB Collagen Tripeptide อาหารเสริมเพื่อผิวสวย แข็งแรง และไม่เป็นสิว

     สวัสดีค่ะ ครั้งนี้หันกลับมาดูแลผิวกันสักหน่อย ด้วยตัวช่วยดี ๆ อย่าง "JB Collagen Tripeptide" อาหารเสริมเพื่อผิวสวย ฟื้นฟูและบำรุงผิวให้สดใส แข็งแรง แถมสิวยังหายอีกด้วย มิ้วพิสูจน์ด้วยตัวเองมาแล้ว แล้ววันนี้ก็จะมารีวิวให้ชมกัน เผื่อใครอยากจะลองพิสูจน์ความดีงามของนางเหมือนมิ้วบ้าง ^^



     มิ้วเป็นคนนึงที่ผิว(เคย)ดี แต่ด้วยไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ไม่พอดีสักเท่าไหร่ ทั้งนอนดึก ตื่นเช้า แต่งหน้าบ่อย ทำให้หน้าหมองคล้ำ ดูโทรม และที่สำคัญ "สิวขึ้น" บอกเลยว่าเรื่องสิวนี่เป็นปัญหาใหญ่มากสำหรับมิ้ว ขึ้นง่ายและหายช้ามาก ชอบทิ้งร่องรอยอารยธรรมมาให้เจ็บใจกันเล่นอีก แม้ว่าเราจะใช้สกินแคร์ดีแค่ไหน แต่ถ้าชีวิตประจำวันยังต้องเจออะไรแบบนี้ ผิวก็คงจะกลับมาดีได้ยากแน่ ๆ เมื่อเป็นแบบนี้ เลยต้องอาศัยตัวช่วยอย่างอาหารเสริมกันหน่อย และสิ่งที่มิ้วเลือกมาก็คือ "JB Collagen Tripeptide" นั่นเองค่ะ

หน้าตาของนางเป็นกระปุกแบบนี้ค่ะ


     JB Collagen Tripeptide เป็นเพียวคอลลาเจน ไตรเปปไทด์ บริสุทธิ์ 100% เกรดพรีเมียม นำเข้าจากญี่ปุ่น ไม่มีส่วนผสมของน้ำตาลและแป้ง (ไม่อ้วนแน่ ๆ หายห่วงได้เลย) ช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง กระชับ ลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ มีความชุ่มชื้น และที่สำคัญคือช่วยลดสิวด้วยค่ะ

1 กระปุก ราคา 1,390 บาท



มีรีวิวเป็นวิดีโอสั้น ๆ 3 นาทีกว่า ๆ ให้ดูกันค่ะ



     อย่างที่บอกไปว่าเรื่องสิวเป็นปัญหาใหญ่ที่สุดของมิ้ว กับหลายคน มองเผิน ๆ ก็คงมองว่ามีนิดเดียวเอง แต่ถ้าไม่มีเลย มันก็ดีกว่าแน่นอน ดังนั้นมิ้วเลยเริ่มทำการพิสูจน์ประสิทธิภาพเจ้า JB Collagen ทันทีที่ได้มา โดยใช้เวลาทั้งหมด 2 สัปดาห์ ดื่มติดต่อกันทุกวันค่ะ

วิธีก็ง่าย ๆ ค่ะ ชงและดื่ม ดังนี้
1. เปิดกระป๋องออกมา ใส่คอลลาเจนลงไป 1 ช้อน 
2. ใส่เครื่องดื่มอะไรก็ได้ตามลงไป 
จะเป็นน้ำเปล่าธรรมดา ๆ ชา กาแฟ น้ำผลไม้ หรือใส่ลงไปปั่นรวมกับ Smoothy ก็ยังได้ 

***จากที่บอกไปว่าคอลลาเจนตัวนี้ไม่มีน้ำตาล ดังนั้นมันจะไม่ทำให้รสชาติเครื่องดื่มของเราเปลี่ยนไปแน่นอน

     โดยปกติแล้วมิ้วจะดื่มคอลลาเจนตัวนี้ในช่วงก่อนนอนค่ะ ตื่นมาก็รู้สึกว่าผิวดูใสขึ้น มีความบลิงก์ขึ้นมา ที่สำคัญคือสิวค่อย ๆ หายค่ะ ตอนนี้เหลือไม่กี่เม็ดแล้ว เป็นสิวอุดตันที่ต้องกดออก รอยสิวก็จางลงด้วย 


และที่เซอร์ไพร์สที่สุดก็คือเรื่องของรูขุมขนที่กระชับขึ้น ที่มิ้วตื่นเต้น ก็เพราะว่ามิ้วมีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้างมานานมากแล้วค่ะ พยายามแก้ปัญหามาตลอด แต่ก็ยังเหมือนเดิมจนถอดใจไปแล้ว แต่ไม่น่าเชื่อว่าคอลลาเจนตัวนี้จะช่วยได้ คือตื่นเต้นมาก ๆ

งานพลีก็มา จะซูมผิวให้ดูกันใกล้ ๆ ก็งานนี้แหละ (ตรงโหนกแก้มนั่นไม่ใช่รอยอะไรนะคะ เป็นปานบนใบหน้ามิ้วเอง 5555)

     และนี่ก็เป็นการแชร์ประสบการณ์ดี ๆ ที่มิ้วได้รับมาจากเจ้า JB Collagen นะคะ เห็นผลดีขนาดนี้ เห็นทีจะต้องซื้อมากินต่อแน่นอนค่ะ

     ใครสนใจคอลลาเจนตัวนี้ มิ้วแปะลิงก์ ช่องทางติดต่อไว้ที่ด้านล่างแล้ว ขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจและอ่านมาจนจบถึงตรงนี้นะคะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยสำหรับทุกคนที่อยากมีผิวดี วันนี้ขอตัวลาไปก่อน บ๊ายบายค่ะ ^^



JB Collagen Tripeptide
Facebook Page : JB Collagen
Instagram : jbcollagen

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น