วันเสาร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2560

ลิปเนื้อแมตต์ ถูกและดี 'Nabi Matte Long Lasting Lip Gloss' ติดทนตลอดวัน ราคาสบายกระเป๋า

     
     ทุกวันนี้เวลาแต่งหน้าออกจากบ้าน นอกจากแป้งพัฟแล้ว ไอเทมที่สาว ๆ หลายคนต้องพกติดตัวไว้เติมหน้าระหว่างวันมีอะไรบ้างคะ? มิ้วเชื่อว่าหนึ่งในนั้นต้องมี "ลิปสติก" อยู่ในลิสต์ของใครหลาย ๆ คนอย่างแน่นอน ทุกวันนี้ลิปสติกก็มีอยู่หลายเนื้อหลายเฉดให้ได้เลือกกัน ที่มาแรงที่สุดตอนนี้เห็นจะไม่พ้นสิ่งที่เรียกว่า "ลิปจิ้มจุ่ม" เป็นแน่! วันนี้มิ้วเลยจะนำลิปจิ้มจุ่มสัญชาติอเมริกาที่เพิ่งสอยมาใหม่ถึง 7 แท่ง (เล่นเอาจนเลย = =") นั่นก็คือ..."Nabi  Long Lasting Lip Gloss" ความดีงามของนางจะเป็นอย่างไร มาชมกันเล้ย




     รูปร่างหน้าตาของลิปจิ้มจุ่มตัวนี้ อาจไม่ได้ดูวิลิศมาหราอะไรมาก แต่สิ่งที่น่าสนใจในแว้บแรกที่เห็นก็คือเขามีสีให้เลือกเยอะมาก กว่าจะได้ 7 แท่งนี้ก็ใช้เวลาเลือกอยู่นานเหมือนกันค่ะ


     นี่คือภาพสีลิปทั้งหมดตอนที่มิ้วดูสีค่ะ บอกเลยว่าเลือกยากมาก เล่นเอาตาลายเลย 55555(ลืมบอกไปว่าภาพนี้มาจากเพื่อนของมิ้วเอง มิ้วพรีออเดอร์ลิปรุ่นนี้จากเพื่อนสาวนางหนึ่งค่ะ)

     สีที่มิ้วเลือกมีตามนี้ค่ะ(มิ้วเรียงสีลิปตามลำดับตัวเลขที่ทางแบรนด์เขาเรียงเอาไว้ให้แล้วค่ะ)




ไปดูตอน Swatch สีกันเลย

สีที่เลือกมา พอ Swatch แล้วก็ได้สีตามตัวแท่งลิปเลย



ทาลิปลงบนปากแล้วเป็นยังไง มาชมวิดีโอนี้กัน



ถ้าใครขี้เกียจดูวิดีโอ เลื่อนลงมาดูรีวิวลิปแต่ละสีกันค่ะ


MLG1-03 Orange



     เริ่มกันที่สีแรก เป็นสีส้มสด(มากกกก) จนดูเป็นสีแสดได้เลยล่ะมั้ง เนื่องจากเป็นคนชอบสีส้มเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เลยมองสีนี้เป็นสีแรก ๆ เลยก็ว่าได้ เหมาะกับลุคชิค ๆ แซ่บ ๆ เป็นที่สุดเลยค่ะ ;)


     นี่คือลุคที่แต่งออกมาค่ะ อาจจะไม่ได้แซ่บ เปรี้ยวปรี๊ดเข็ดฟันมาก แต่ก็เข้ากับการแต่งตัวฮิปปี้ ๆ เสื้อสีเหลืองแบบนี้อยู่นะ 


MLG1-08 Mauve



     ยอมรับกันตรงนี้เลยว่ามิ้วไม่ค่อยมั่นใจเวลาจะทาลิปสีชมพู ต้องเลือกโทนสีนานเป็นพิเศษ ครั้งนี้เป็นการสั่งพรีออเดอร์มา ไม่เคยมีการลอง Tester สีมาก่อน แอบกังวลอยู่เหมือนกันว่าจะทาแล้วไม่รอด (แม้จะมีคนบอกว่าผิวเราขาว ทาลิปสีอะไรก็รอด แต่เราไม่มั่นใจเลย กลัวปากดูลอยบ้างล่ะ กลัวทำให้การแต่งหน้าดูตลกบ้างล่ะ)

     แต่พอได้ลองทาแล้วรู้สึกโล่งใจเลยค่ะ ปลาบปลื้มสีชมพูแบบนี้มาก ไม่ผิดหวังเลยจริง ๆ เพราะนางสีสวยจริง ทาแล้วไม่รู้สึกว่าดูตลกแต่อย่างใด รู้สึกสวย 555555555



     ก็อย่างที่บอกไปนั่นแหละค่ะว่าสีสวยมาก ทาแล้วรอดแน่นอน เวลาแต่งลุคหวาน ๆ แล้วชอบมากเลยจริง ๆ นะ


MLG1-14 Honey

     มีลิปสีหวาน ๆ จัด ๆ ไปแล้ว จะขาดลิปสีธรรมชาติอย่างสีเบจหรือสีนู้ดไปได้ยังไง สี Honey เป็นสีที่มิ้วชอบที่สุด เพราะทาออกมาแล้วดูเป็นธรรมชาติมาก ๆ จะใช้ใน Makeup No Makeup Look ก็ยังได้ หรือจะใช้ในลุคที่แต่งหน้าสุภาพก็เข้าทีค่ะ 


ทาออกมาแล้วก็ดูไม่ขัดตาเลยสักนิด ^^


MLG1-16 Cute Red


     มาถึงสีอมตะอย่าง "สีแดง" กันบ้าง ที่มิ้วเลือกมาคือสี Cute Red ค่ะ เป็นแดงสดที่ทาตั้งแต่หน้าปากซอยเดินเข้ามากลางซอยก็ยังเห็น แต่งในลุคแซ่บ ๆ หรือลุคออกงานกลางคืนก็ดูหรูหรา น่าสนใจเลยดีทีเดียว



     เห็นมั้ยล่ะว่านางแดงจริงอะไรจริง ชุดก็แดง ปากก็แดง เข้ากั๊นเข้ากัน ><


MLG1-27 Nutmeg


     สีที่ 5 แล้ว เป็นสีน้ำตาลที่น่าฮิตกันมากในตอนนี้ มิ้วชอบสีนี้มากนะคะ สีสวยมาก เป็นน้ำตาลที่พอดี ๆ ไม่เข้มจนเกินไป ผิวขาวเหลืองแบบมิ้ว เอามาแต่งเป็นลุคสายฝ.น่าจะเข้าท่าค่ะ



     ถ้าจะเลือกลิปสีน้ำตาลก็ต้องระวังนิดนึงนะคะ ถ้าเข้มไปก็จะทำให้หน้าดุได้ นอกจากลุคสายฝ.แล้ว เอามาลิปสีนี้มาทาในวันที่แต่งตัวเซอร์ ๆ ใส่เสื้อสีหม่น ๆ แบบในรูปนี้ก็ดูเข้ากันดีค่ะ


MLG1-36 Pupple


     มาถึงสีที่แซ่บที่สุดในนี้ "สีม่วงสด" เป็นสีที่ยอมรับเลยว่าก่อนหน้านี้ไม่เคยคิดอยากจะทามาก่อน เพราะมันดูใช้ยากมากในชีวิตประจำวัน แต่คิดว่าไม่ทาตอนนี้แล้วจะทาตอนไหน จัดซะเลยดีกว่า เดี๋ยวดูนะคะว่าทาออกมาแล้วจะเป็นยังไง



     เห็นมั้ยคะว่าสีมันจัดจ้าน แซ่บซี้ดซ้าดขนาดไหน เหมาะกับไปงานปาร์ตี้แดนซ์กระจายสุด ๆ


MLG1-51 Plum Wine


     สีสุดท้ายแล้ว สำหรับสีแดงอมม่วง ตอนแรกคิดอยู่ว่าทาแล้วจะดูแก่มั้ย แต่พอทาจริง ๆ แล้วก็ไม่นะ ต้องอาศัยการแต่งหน้าให้ดูเข้ากันมากกว่า อย่าแต่งตาและเขียนคิ้วหนักเกินไปเป็นใช้ได้ เอามาแต่งลุคชิค ๆ หรือแซ่บ ๆ ก็ได้อยู่ หรือจะเอามาแต่งในลุคที่เป็นการเป็นงานก็ได้ค่ะ :)



     หากจะทาลิปสีแดงอมม่วงแบบนี้ ต้องอาศัยการแต่งหน้าและแต่งตัวนิดนึงนะคะ แต่งเยอะไปอาจดูแก่กว่าวัยได้


ทีนี้มาดูการรวมของทุกลุคกันเลย



สรุปผลการใช้ 

     จากการใช้ลิปตัวนี้มาในแต่ละวัน มิ้วพบว่าเนื้อลิปมันเริ่ดมากกกกก ทาแล้วอาจจะไม่ได้แห้งทันที ต้องรอแป๊บนึง มีตกร่องบ้างถ้าวันนั้นริมฝีปากแห้ง ควรละทาลิปบาล์มแล้วซับออกสักหน่อย จากนั้นก็ทาลิปตัวนี้ตามเป็นอันดับสุดท้าย

     สำหรับเนื้อสีของลิปตัวนี้ก็มีความสดคมชัดมาก ดื่มน้ำหรือกินอาหารสีก็ยังติดทน สีปากชัดตลอดวัน ตกเย็นสีอาจจะเลือน ๆ ไปบ้าง แต่ก็ไม่ได้หายไปหมดเลย ส่วนราคานั้น ตกแท่งนึงไม่ถึง 500 บาทค่ะ นับว่าคุ้มค่ามาก ๆ กับคุณภาพแบบนี้ ให้คะแนน 4.5 เต็ม 5 กันไปเลย!


********************

     ใครสนใจเจ้า Nami Matte Long Lasting Lip Gloss สามารถหาซื้อได้ตามร้านพรีออเดอร์ หรือตัวแทนจำหน่ายนะคะ ราคาก็ประมาณ 160-350 บาทค่ะ 

ปล. มิ้วพรีออเดอร์จากเพื่อนสาวคนหนึ่ง สามารถไป Inbox ไปสอบถามนางได้ตามลิงก์ Facebook นี้เลยค่ะ
https://www.facebook.com/nnipnew




     สุดท้ายนี้ก็หวังว่าจะชอบรีวิวในครั้งนี้กันนะคะ มีข้อสงสัย อยากติชมอะไรคอมเมนต์กันมาได้ คราวหน้าจะมีอะไรมาให้ชมกันอีก รอติดตามชมกันนะจ๊ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น