วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2560

Zermix Cream ครีมบำรุงผิวหน้า สำหรับคนขี้แพ้ (ผิวแพ้ง่าย+แห้งลอก)


     เวลาที่เราจะแต่งหน้า สิ่งที่เราควรจะใส่ใจลงรายละเอียดมากที่สุดคืออะไร? บางคนอาจเน้นดวงตาคู่สวย การคอนทัวร์หนัก ๆ เพื่อเป็นการเน้นรูปหน้าให้ดูชัดหรือเรียวเล็กขึ้น หรืออาจจะเน้นสีปากให้ดูโดดเด่นขับเน้นให้สวยงามล้อรับไปกับเสื้อผ้า แต่สิ่งเหล่านั้นจะดูดีไม่ได้ ถ้าเราไม่ได้มีผิวที่เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ซึ่ง "ผิวพรรณ" คือพื้นฐานสำคัญที่จะทำให้การแต่งหน้านั้นออกมาเพอร์เฟกต์ค่ะ

     มิ้วยอมรับตรงนี้เลยว่าตัวเองไม่ใช่คนที่ผิวดีอะไร เป็นสิวง่ายมากโดยเฉพาะบริเวณ T-Zone ก่อนหน้านี้ใช้ยาละลายหัวสิวถี่จนผิวเริ่มแห้งลอก ทำให้เวลาแต่งหน้าต้องคอยปกปิดบริเวณที่ลอก ซึ่งพอตกเย็นบริเวณตรงนั้นก็เริ่มเป็นคราบจนดูน่าเกลียด! 

     เมื่อเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น เราก็ต้องหาวิธีที่จะทำให้ผิวกลับมาชุ่มชื้นขึ้นเหมือนดังแต่ก่อน เลยพยายามหาสกินแคร์ดี ๆ สักตัวมาบำรุงให้ผิวหน้าดีขึ้น จนได้มาเจอกับ Zermix Cream ที่จะมารีวิวให้ได้ชมกันในครั้งนี้ค่ะ


ดูรีวิวฉบับวิดีโอได้ที่นี่เลยค่ะ



ถ้าใครขี้เกียจดูวิดีโอ ดูเป็นรีวิวภาพนิ่งกันก็ได้นะ ^^

*************************

ขอแนะนำสกินแคร์ตัวนี้ให้รู้จักกันก่อน (จากข้อมูลบนหลังกล่อง)
     
     Zermix Cream เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า สำหรับผิวแห้งและผิวแพ้ง่าย สูตรพัฒนาสำหรับโรงพยาบาลและคลินิก 

     ปกป้องผิวและคืนความชุ่มชื้นสู่ผิว ผสานเนื้อครีมด้วยลิขสิทธิ์เฉพาะเซลาไมด์ คอมเพล็กซ์ เทคโนโลยีจากประเทศเยอรมัน ที่จำลองโครงสร้างธรรมชาติของไขมันในชั้นผิว เพื่อการฟื้นฟูและคืนความสมดุลให้แก่ผิวพรรณ

     ด้วยส่วนผสมที่ถูกพัฒนาให้มีความคล้ายคลึงกับไมันในชั้นอิพิเดอร์มิส ทำให้เนื้อครีมสามารถซึมเข้าสู่ผิวและเพิ่มประสิทธิภาพและเสริมสร้างเกราะคุ้มกันธรรมชาติในการปกป้องผิวจากสภาวะแวดล้อม เพมาะสำหรับการใช้ประจำวัน ในผิวแห้งตลอดคนผิวแพ้ง่าย

     สูตรปราศจากแอลกอฮอล์ และน้ำหอม ช่วยลดโอกาสการแพ้และระคายเคือง และปลอดภัยสำหรับการใช้ต่อเนื่อง

     หน้าตาของ Zermix Cream เป็นหลอดสีฟ้าแบบนี้ค่ะ มี 2 ขนาด ขนาดใหญ่มีปริมาณ 50 ml และขนาดเล็ก 15 ml (เรื่องราคาเค้าไม่แน่ใจนะตัวเอง)



เนื้อครีมเป็นสีขาว เนื้อไม่หนักมากค่ะ บีบนิดเดียวก็ออกมาเยอะแล้ว


วิธีการทาครีมก็เหมือนทั่ว ๆ ไปเลยค่ะ แต้ม 5 จุดแล้วเกลี่ย แต่ถ้าตรง T-Zone ผิวมัน ก็แต้มจุดให้เล็กลง ใช้ปริมาณครีมให้น้อยหน่อย 
***อาจจะใช้นิ้วกลางและนิ้วนางตบ ๆ บริเวณ T-Zone นิดนึงก็ได้นะคะ มันจะช่วยทำให้เนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิวได้เร็วขึ้น และทำให้รูขุมขนกระชับเล็กลงด้วย


เนื้อครีมเกลี่ยง่ายมาก นิดเดียวก็เกลี่ยได้ทั่วแล้ว 
ตอนกลางวันมิ้วบีบมาใช้เพียง 1 ข้อนิ้วมือ
ส่วนตอนกลางคืนบีบใช้เยอะหน่อย ประมาณ 2 ข้อนิ้วมือค่ะ (นอนห้องแอร์ต้องบำรุงเยอะหน่อยนะจ๊ะ)


ผลการใช้ Zermix Cream

     จากการทดลองใช้ครีมตัวนี้มาเป็นเวลา 2 สัปดาห์ รู้สึกได้เลยว่าผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จากที่ตอนแรกแต่งหน้าไม่ค่อยติดเพราะผิวแห้งลอก(อันเนื่องมาจากยาทาสิว) ตอนนี้แต่งหน้าได้ดีขึ้น ติดทนขึ้นมาก ครีมตัวนี้ช่วยให้ผิวดีขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ มิ้วไม่ได้ถ่ายรูปผลการใช้อย่างต่อเนื่องมาให้ดู แต่ถ่ายรูปตอนก่อนทาครีมและหลังจากทาครีมแล้วมาให้ดูค่ะ แล้วจะรู้ว่ามันช่วยชีวิตมิ้วได้มากเลยทีเดียว


     คิดว่าครีมตัวนี้น่าจะเวิร์คกับหลายคนที่มีผิวแห้งหรือผิวแพ้ง่ายนะคะ เพราะจากที่บอกว่ามิ้วเป็นคนที่สิวขึ้นง่ายมาก ใช้ Zermix Cream แล้วสิวไม่เพิ่มขึ้นมากกว่าเดิมที่มีอยู่ (ตอนนี้ก็กำลังรักษาสิวอยู่นะจ๊ะ) อีกอย่างคือมิ้วเป็นคนผิวผสม-มันมาก ใช้ในปริมาณที่พอดีแล้วก็รู้สึกว่ามันไม่ทำให้หน้ามันเพิ่มขึ้นเลย เลยคิดว่าจริง ๆ แล้วมันน่าจะใช้ได้กับทุกสภาพผิวค่ะ

     ก่อนจะจากกันไป ขอบอกตรงนี้นิดนึงว่ามิ้วทำรีวิวสกินแคร์บำรุงผิวออกมาไม่บ่อยนัก แต่ผลิตภัณฑ์ทุกตัวมิ้วได้ใช้มาแล้วจริง ๆ จึงได้นำมาบอกต่อกันว่าดีหรือไม่ดีอย่างไร หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับทุก ๆ คนที่เข้ามาอ่านกันนะคะ แล้วกลับมาพบกันใหม่คราวหน้า บ๊ายบายค่ะ :)

1 ความคิดเห็น:

  1. Somewhere the content of the blog surrounded by little arguments. Yes it is healthy for readers. They can include this kind of language in their writing skill as well as while group discussion in college.zermix cream

    ตอบลบ