วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2559

NYX HIGH DEFINITION BLUSH ปัดแก้มสีสวยชัดทุกมุมมอง

          สวัสดีค่ะ พบกันอีกครั้งหนึ่งกับการโชว์ของเล่นใหม่ แต่จะว่าไปก็ไม่ใหม่เท่าไหร่หรอกค่ะ เพราะมิ้วซื้อเจ้าพวกนี้มาเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เพิ่งจะมาเปิดใช้ได้ไม่นานมานี้เอง สิ่งนั้นก็คือ ' HIGH DEFINITION BLUSH ' จาก NYX บลัชออนที่ให้สีสวยสด คมชัดระดับ HD เท่าที่ทราบนางมีทั้งหมด 24 สี แต่มิ้วซื้อมาเพียง 5 สีเท่านั้นค่ะ ( ให้ซื้อทั้งหมดก็จนพอดี T_T ) ไปดูหน้าตาของนางกันก่อนเลยค่ะ



นี่คือบลัชออนทั้งหมด 5 สีที่มิ้วซื้อมาค่ะ เดี๋ยวเราไปดูตอนสวอชกันก่อนเลย แล้วจะรู้ว่าพิกเมนต์แน่น สีชัดขนาดไหน!!!



คราวนี้มาไล่เรียงดูกันแต่ละสีนะคะ 


1.  HDB05 Summer

สีส้มพีช ปัดแล้วแก้มดูแดงแบบก่ำแดดนิดๆ เป็นธรรมชาติ ดูสุขภาพดี 


2. HDB13 Rose Gold

สีนี้จะไม่ได้ออกสีชัดมาก มีชิมเมอร์ น่าจะเหมาะกับการเฉดดิ้งมากกว่า เหมาะกับการแต่งหน้าแบบโกลวๆ มาก และก็น่าจะเหมาะกับคนผิวสองสีหรือผิวแทนค่ะ


3.  HDB08 Baby Doll

สีชมพู เป็นสีที่ต้องมีอยู่ในทุกแบรนด์ ของ NYX ก็เช่นกันค่ะ ปัดแล้วดูหวานๆ แบ๊วๆ สมชื่อ Baby Doll จริงๆ มีชิมเมอร์ผสมอยู่นิดหน่อย


4. HDB10 Double Dare

เริ่มมาในสีที่แซ่บขึ้นมาหน่อย อย่างสีส้ม ซึ่งเป็นส้มสดเลยค่ะ เป็นเนื้อแมตต์ ตอนปัดต้องแอบระวังว่ามันจะเยอะไป เอาเป็นว่าใช้น้อยๆ แต่พองามดีกว่า



5. HDB18 Crimson

เป็นที่สุดของที่สุดจริงๆ สำหรับสีนี้ เพราะมันคือสีแดงสดค่ะ คาดว่าหากนำมาแต่งแฟนซีน่าจะเข้ามาก ( ซื้อมาเพราะเหตุผลนี้แหละ )  สิ่งที่ย้ำเตือนเอาไว้เลยคือห้ามปัดแบบจัดหนักจัดเต็มเด็ดขาด ไม่งั้นใครเห็นเข้าจะหาว่าไปเล่นงิ้วได้ เรียกว่าเป็นสีที่ต้องปัดแบบระวังที่สุดค่ะ



     ได้ดูกันไปครบหมดแล้วทั้ง 5 สี มิ้วขอให้คะแนน 10 เต็ม 10 เลยค่ะ ด้วยราคาที่ไม่แพงมาก แถมได้สีที่สวย คมชัดขนาดนี้ คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม!!! แถมมีสีให้เลือกเยอะอีกต่างหาก เป็นบลัชออนคุณภาพที่เป็นมิตรกับกระเป๋าสตางค์จริงๆ

     ใครสนใจก็ไปซื้อที่ช็อปของ NYX กันได้นะคะ  ราคาตลับละ 345 บาทเท่านั้น ( จำได้เพราะเลขสวยมาก 5555 ) หรือจะไปหาดูที่ร้าน EVEANDBOY ก็ได้นะคะ เพราะ NYX ก็เพิ่งไปเปิดในนั้นเหมือนกัน ^_^ 

     สุดท้ายนี้หวังว่าการรีวิวในครั้งนี้จะเป็นประโยชน์กับทุกท่านนะคะ แล้วกลับมาพบกันใหม่ค่ะ บ๊ายบาย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น