วันอังคารที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2559

Review : ZZ Cream Cheese ครีมชีสบำรุงผิว ขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติทันที่ใช้!!!

          สวัสดีค่ะ ตั้งแต่เขียนบล็อกมา มิ้วยังไม่เคยรีวิวสกินแคร์หรือครีมทาผิวกายเลยเนอะ ไม่ใช่ว่าไม่บำรุงอะไรนะคะ แต่ชอบใช้จนรู้สึกว่าได้ผลจริงๆ ก่อนค่อยมาบอกต่อ อย่างครั้งนี้ก็เป็นฤกษ์งามยามดีที่มิ้วจะขอรีวิวครีมทาผิวกายเป็นครั้งแรก กับ ZZ Cream Cheese Silky & Smooth SPF50 PA+++ ของแบรนด์ Oil Lee Chill เป็นแบรนด์ไทย ซึ่งผลิตโดยคนไทย รายละเอียดจะเป็นอย่างไร มาติดตามกันได้เลยค่ะ ^___^

     มิ้วขอเรียกเจ้าครีมตัวนี้สั้นๆ นะคะ ว่า " ครีมชีส " เพราะเท่าที่ทราบมา ส่วนผสมหลักๆ ของมันทำมาจาก  " ชีส " ค่ะ......เป็นชีสที่เราทานกันนี่แหละค่ะ นางมาในหลอดสีเหลือง ขนาด 200 ml. ราคา 490 บาท บรรจุมาในกล่องสีเหลืองเช่นเดียวกัน เน้นความเป็นครีมชีสได้อย่างชัดเจนเลย 


     ในเรื่องของสรรพคุณ ทางแบรนด์บอกมาว่านางเป็นครีมที่ช่วยบำรุงให้ผิวดูขาวกระจ่างใสเป็นธรรมชาติภายใน 14 วันเมื่อใช้ติดต่อกัน เนื้อครีมมีความบางเบาระดับนาโน มาพร้อมสารกันแดด SPF50 PA+++ มีประสิทธิภาพในการกันน้ำ กันเหงื่อ และไม่ทิ้งคราบบนเสื้อผ้าให้เลอะเทอะค่ะ 


เดี๋ยวเรามาทำการทดสอบเจ้าครีมตัวนี้กันเลยดีกว่า! 



มาดูเนื้อของเจ้าครีมชีสไปพร้อมๆ กันเลยค่ะ   
     บีบออกมาจะเป็นสีเหลืองอ่อนๆ เป็นสีของชีสเลย เข้าใจว่าจะต้องมีกลิ่นชีสอยู่ด้วย แต่เปล่าเลย ถ้าดมจากตัวหลอดจะไม่ได้เป็นกลิ่นชีสค่ะ แต่เป็นกลิ่นครีมๆ นี่แหละ แต่ตอนทาเสร็จแล้ว เดินๆ อยู่มิ้วได้กลิ่นชีสนิดหน่อยค่ะ เป็นไอๆ ออกมาเบาๆ เท่านั้น



     ก่อนอื่นขอโชว์แขนตอนที่ยังไม่ได้ทาอะไรลงไปนะคะ จริงๆ ผิวมิ้วออกขาวเหลืองค่ะ แต่ที่แขนเป็นสองสีเพราะตากแดดบ่อยตั้งแต่สมัยเรียน ที่เห็นนี่คือขาวขึ้นมาบ้่างแล้ว แต่ก่อนนี่ดูไม่ได้เลย!!!



     ข้างที่มิ้วทดลองทาลงไปคือแขนซ้ายค่ะ เนื้อครีมทาค่อนข้างง่าย ซึมเข้าสู่ผิวได้ดีเลยทีเดียว แต่ต้องรีบเกลี่ยนิดนึงนะคะ เพราะเนื้อมันเข้มข้นพอสมควร ถ้าไม่รีบเกลี่ยก็กลัวจะเป็นคราบเอาง่ายๆ อ่านะ



ทาเสร็จแล้วมาเปรียบเทียบกัน!!!
     แขนขวา คือข้างที่ไม่ได้ทาครีมใดๆ ลงไป
ส่วนแขนซ้าย คือข้างที่ทาครีมชีสลงไป เห็นผลแตกต่างกันชัดเจน พบว่าสีผิวดูขาวประจ่างใสขึ้นมา 1-2 เฉด แต่ไม่ได้ขาวโบ๊ะทันทีแบบครีมที่ใช้พอกผิวทั่วไป ดูเป็นธรรมชาติมากๆ ค่ะ



     ทีนี้เรามาดูเรื่องประสิทธิภาพการกันน้ำกัน มิ้วลองฉีดน้ำลงไปบนแขนที่ทาครีมชีสเอาไว้ พบว่า มันไม่กันน้ำค่ะ!!! เนื้อครีมละลายออกมาเลย o.O



     แต่พอลองใช้ทิชชู่ซับลงไป ผิวก็กลับมาเนียนใสกิ๊งตามเดิม ไม่ได้คล้ำลงด้วย ( คุณพระ! ตะกี้เล่นทำเอาตกอกตกใจแทบแย่ )



     ลองทาที่ขาบ้างค่ะ มิ้วทาขาขวาแค่ข้างเดียว เปรียบเทียบให้เห็นความแตกต่างชัดๆ กันไปเลย! มันดูขาวใสแบบเป็นธรรมชาติ ไม่ได้ขาวเวอร์วังอลังการดาวล้านดวงอะไรขนาดนั้น



เรียบร้อยแล้วค่ะสำหรับการรีวิวเจ้าครีมชีสตัวนี้ ขอสรุปผลการใช้แบบคร่าวๆ เป็น 3 ส่วนนะคะ

1. สิ่งแรกที่ชอบเลยคือเรื่องความขาวกระจ่างใส ทาแล้วดูขาวขึ้นทันที แถมยังขาวแบบเป็นธรรมชาติด้วย ปกติเรามักจะเห็นครีมที่ทาพอตัวให้ขาวโบ๊ะกว่าปกติ แต่เจ้าครีมชีสตัวนี้ยังทำให้ผิวดูเป็นผิวอยู่ อีกทั้งยังรู้สึกว่าทาแล้วผิวดูสวยเนียนขึ้นค่ะ

2. เรื่องการบำรุงให้ผิวขาว เรียบเนียนภายใน 14 วันเมื่อมีการใช้อย่างต่อเนื่อง สำหรับระยะเวลาในการใช้ มิ้วใช้มาประมาณ 15 วันแล้ว ผิวขาวขึ้นบ้างหรือไม่? อันนี้เห็นความเปลี่ยนแปลงค่อนข้างน้อย เพราะมิ้วค่อนข้างจะสมบุกสมบัน เจอแดดแรงๆ บ่อยค่ะ แต่ผิวไม่คล้ำไปกว่าเดิมมาก มีแดงหน่อยๆ แต่ก็เป็นเรื่องปกติค่ะ อาจจะต้องทาซ้ำระหว่างวัน

3. ประสิทธิภาพในการกันน้ำ พอลองฉีดน้ำลงไป บอกเลยว่าตกใจมากที่เนื้อครีมมันละลายออกมา คิดว่ายังกันน้ำได้ไม่ค่อยดี ถ้าทาไปเล่นน้ำช่วงสงกรานต์หรือลงสระว่ายน้ำน่าจะไม่เหลือแน่ๆ 5555 แต่ชอบตรงที่พอซับน้ำแล้วผิวยังมีความขาวเนียนเหมือนตอนทาอยู่ค่ะ


     ถ้าให้สรุปคะแนนการใช้ เต็ม 10 มิ้วขอให้สัก 8.5 คะแนนค่ะ ขอหักคะแนนเรื่องประสิทธิภาพการกันน้ำออก แต่โดยรวมชอบมากค่ะ โดยเฉพาะตอนที่ทาออกมาแล้วดูขาวเป็นธรรมชาติดี แถมตอนทาเสร็จก็ได้กลิ่นชีสเบา ๆ จากตัว ใครชอบทานชีสนี่ฟินเลย


     จบการรีวิวแล้ว หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับคนที่กำลังสนใจครีมบำรุงที่ให้ความขาวอย่างเป็นธรรมชาติแบบนี้นะคะ ถ้าผิดพลาดประการใดก็ต้องขออภัยค่ะ วันนี้ขอลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบายยยย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น