วันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

Must Have ตาลุกวาวกับ INGLOT เมคอัพสัญชาติโปแลนด์ที่ถูกและดี พลาดไปจะเสียใจแย่


ใครที่เป็นสายเมคอัพ ชอบแต่งหน้า หรือชอบซื้อเครื่องสำอางมาอย่างนมนาน คงจะเคยรู้จักหรือได้ยินชื่อแบรนด์ INGLOT กันมาบ้าง ตัวมิ้วเองได้ยินชื่อแบรนด์นี้มาพอสมควร แต่ก็ยังไม่เคยได้ลองใช้ของเขาสักที จนกระทั่งได้ไปเรียนแต่งหน้าตั้งแต่เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เลยได้มีโอกาสลองใช้เจลไลเนอร์ของ INGLOT นี่แหละ รู้สึกประดับใจมาก เพราะมันเขียนได้ลื่นมือ แห้ง เซตตัวเร็ว ที่สำคัญคือติดทนจริงจัง เหมาะกับช่างแต่งหน้าสุด ๆ ยังคิดอยู่เลยว่าถ้าใช้หมดแล้วคงต้องพรีออเดอร์สั่งซื้อมาใช่ต่อแล้วล่ะมั้ง



แต่แล้วก็เหมือนสวรรค์มาโปรด เมื่อมิ้วได้รู้ข่าวว่า INGLOT เขากำลังจะมาเปิดตัวในไทยเร็ว ๆ นี้แล้ว ( กรี๊ดดดดดด ) ทีนี้ช่างแต่งหน้ามือใหม่แบบมินนี่มิ้วก็ไม่ต้องไปสรรหาร้านพรีออเดอร์ หรือเสียค่าส่งทางไกลให้สิ้นเปลืองแล้ว แถมยังจะได้ลองผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ ๆ อีก หึ ๆ วันนี้มิ้วก็เลยอยากพาสาว ๆ มาทำความรู้จักกับเครื่องสำอาง INGLOT กันให้มากขึ้น ของเขาจะมีอะไรน่าใช้บ้างนั้น มาชมกันด่วน ๆ เลยค่ะ ^^ 

https://bit.ly/2RZQqfN

INGLOT เป็นแบรนด์เครื่องสำอางจากประเทศโปแลนด์ ที่ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 1983 ค่ะ เครื่องสำอางของเขาถูกนำมาใช้แต่งหน้าในงานเบื้องหลังให้กับโรงละครบอร์ดเวย์นิวยอร์ก และงานแฟชั่นโชว์ต่าง ๆ มากมาย เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาจริง ๆ เลยเนอะ ไม่นานมานี้เขามีคอลเลคชั่นใหม่ที่ร่วมกับซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกจากขุ่นแม่เจโล หรือ เจนนิเฟอร์ โลเปซ ด้วย

https://bit.ly/2PyyImR

INGLOT มีแนวคิดที่น่าสนใจคือเขาต้องการให้เราได้สนุกกับสีสันอย่างไร้ขีดจำกัดด้วยคอนเซ็ปต์ที่ไม่เหมือนใคร ตามคอนเซปต์ FREEDOM • FRIENDLY • QUALITY ค่ะ ขยายความสั้น ๆ ง่าย ๆ เลยก็คือ

FREEDOM  คือ อิสระในการเลือกสีสันเมคอัพที่เราสารมารถครีเอทได้เอง
FRIENDLY คือ ราคาไม่แพงเวอร์ ส่วนผสมเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และตลับพาเลทสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ แค่เปลี่ยนสีเมคอัพด้านใน ( ประมาณว่ามีรีฟิลนั่นแหละ )
QUALITY คือ เมคอัพทุกชิ้นให้พิกเมนต์เด่นชัด ติดทน ( อันนี้มิ้วยืนยันได้จากที่บอกเรื่องอายไลเนอร์ไปในตอนต้นค่ะ )

เห็นสีสันมั้ยล่ะ มันช่างยั่วตายั่วใจให้อยากลองเล่นเสียจริง!

https://bit.ly/2KcjNcf

ทำความรู้จักกับ INGLOT ไปคร่าว ๆ แล้ว ทีนี้เรามาดูผลิตภัณฑ์เด็ด ๆ จากแบรนด์นี้กันเถอะ


YSM Cream Foundation
https://bit.ly/2RXp1Ls

ครีมรองพื้นเนื้อเนียน เบาสบายผิว ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า พร้อมปกปิดร่องรอยอารยธรรมต่าง ๆ บนใบหน้า ช่วยให้เราเผยผิวสวยได้ในทุกมุมมอง เขามีมาให้เลือกกันถึง 12 เฉดสีเลยทีเดียว ทีนี้ไม่ต้องกังวลเลยว่าจะไม่มีเบอร์ที่เข้ากับผิวของเราค่ะ


Freedom System Palette

https://bit.ly/2TiC9fL

พาเลท All-in-One นวัตกรรมใหม่ในรูปแบบของแม่เหล็ก ให้เราสามารถเลือกสีสัน เนื้อผลิตภัณฑ์ เพื่อครีเอทเมคอัพพาเลทออกมาได้ตามสไตล์เราเอง ทั้งอายแชโดว์ บลัชออน เฉดดิ้ง ไฮไลท์ รวมไปถึงลิปสติก โดนเลือกได้ถึง 40 เฉดสี จากสีสันที่  INGLOT มีทั้งหมด 1,500 เฉดสี พาเลทมีหลายขนาดและหลายราคา บอกได้คำเดียวเลยค่ะว่าเห็นแล้วมันใจสั่นจริง ๆ

https://bit.ly/2OL3a85

จัดเต็มในพาเลทเดียว มีทั้งแป้ง อายแชโดว์ และบลัชออน จะพกใส่กระเป๋าไปไหนก็สะดวก


https://bit.ly/2K9tNTC


https://bit.ly/2FpM4NC


https://bit.ly/2RXqeT0



HD LIP TINT MATTE

https://bit.ly/2FsCAS1

อีกหนึ่งไอเทมเด็ดที่ไม่มีไม่ได้ ลิปสติกเนื้อลิควิดที่ให้ความเนียนนุ่ม ดุจกำมะหยี่ ให้สีสดชัด เมื่อทาลงบนริมฝีปากแล้วเนื้อลิปจะกลายเป็น Silky Matte ช่วยให้สีลิปสติกติดทนตลอดวัน ที่สำคัญยังมีคุณสมบัติอำพรางร่องลึก ทำให้ริมฝีปากหมองคล้ำกลับมาสวยเรียบเนียนขึ้น พร้อมกันนั้นยังมีวิตามินอี ช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากด้วยค่ะ งานนี้เขามีมาทั้งหมด 7 เฉดสีค่ะ

*****************************************

ทั้งหมดนี้จัดมาให้ดูย่อม ๆ นะคะ มีแบรนด์ใหม่ ๆ หรือแบรนด์ดังเข้าไทยทั้งทีก็อยากจะมาบอกต่อกัน อีกอย่างนี่ก็เป็นแบรนด์ที่มิ้วสนใจมากด้วย พอรู้ว่ากำลังจะหาซื้อได้ง่าย ๆ ก็ยิ่งดีใจเข้าไปใหญ่ อีกอย่างเราจะได้มีตัวเลือกในการซื้อเครื่องสำอางกันได้มากขึ้นด้วย สุดท้ายนี้ก็หวังว่าจะชอบกัน ไว้มีอะไรน่าสนใจ มิ้วจะมากันต่อนะคะ สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อน บ๊ายบายค่ะ :)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น