วันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

Review อวด! ลิปจาก SRICHAND x asava COLOR CREATION ขุ่นแม่เหมาทุกสี #สะดวกแบบนี้ ต้องมีให้ครบ



สวัสดีทุกคน (ที่เข้ามา) สวัสดีเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาหลายคนคงจะเคยเห็นไอเทมใหม่ล่าสุดของ SRICHAND กันมาบ้างแล้ว ที่เขาร่วมกับแบรนด์แฟชั่นชื่อดังระดับโลกอย่าง asava สร้างสรรค์ผลงานชิ้นโบว์แดงขึ้นมาในคอลเลคชั่น SRICHAND x asava COLOR CREATION ที่มีทั้งลิควิดลิปสติก อายแชโดว์ และบลัชออน ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีสันสวยงามของ ‘ปลากัด’ ซึ่งมิ้วเองได้ลองมาแล้วทุกชิ้นค่ะ ขอบอกกันตรงนี้เลยว่ามันดีงามมากจริง ๆ วันนี้ก็เลยจะขอมารีวิวให้ได้ชมกัน ว่าแล้วก็อย่ารอช้า ตามมาดูความเด็ดดวงของนาง ๆ กันเลยค่า




BETTA LIQUID LIPSTICK



ลิปสติกเนื้อซาตินเนียนนุ่ม มาในรูปแบบของลิปจิ้มจุ่ม มีทั้งแบบที่ผสมชิมเมอร์และไม่มีชิมเมอร์ สีสันสวยสด มีทั้งหมด 20 เฉดสีอลังการให้เลือกทา ราคาแท่งละ 220 บาท สามารถนำมาผสมสีกัน หรือจะไล่สีปากแบบ Gradient Lips ก็ได้ ใครพร้อมจะไปชมสีสันสวยสดของปลากัดกันแล้ว ตามมาไว ๆ จ้า (ที่ทาให้ดูนี่ไม่ครบทุก 20 สีนะคะ งานนี้มิ้วเลือกทาเฉพาะสีที่ตัวเองชอบค่ะ)


ลองสวอชออกมาให้ดู เห็นมั้ยว่าแต่ละสีทำออกมาจี๊ดขนาดไหน

LS91 #KNOW
สีเงินวิบวับอลังการดาวล้านดวง
ที่ถึงแม้จะไม่เหมาะกับในชีวิตประจำวัน แต่ถ้าอยู่ในงานปารตี้พี่ขอซื้อเลย

LM31 #I
สีแดงแก่แบบสี I ไม่ต้องห่วงเลยว่าทาแล้วจะดูไม่แซ่บ!

LM41 #LOVE
สีชมพูบานเย็นที่มาพร้อมความเปรี้ยวแซ่บ ทาแล้วมันก็จะดูชิค ๆ หน่อย

LM51 #YOU
แอบมีความแซ่บอยู่รำไรกับสี YOU ซึ่งมาในโทนม่วงอมชมพู

LM32 #MARRY
สีชมพูเข้มอมแดง มีความสวยฉ่ำ ผสมผสานความสดใสอยู่เล็กน้อย ให้อารมณ์น่าตื่นเต้น สมกับชื่อสี MARRY จริง ๆ เลย (ในรูปอาจจะออกแดง ๆ ตรงนี้ต้องบอกนิดนึงว่ามิ้วทาสีชมพูเข้ม ๆ แล้วหลายครั้งมันออกแดงตลอด น่าจะเป็นเพราะสีผิวของมิ้วด้วยล่ะมั้งคะ )

LM21 #ME
สีส้มสดที่มีความชิคสุด สมกับชื่อสี ME แสดงออกถึงความมั่นใจในตัวเอง โดยส่วนตัวมิ้วชอบสีส้มอยู่แล้วด้วย เลยถูกใจสีนี้เป็นพิเศษค่ะ

LS51 #DATE
ใครชอบสีม่วงน่าจะถูกใจลิปสี DATE เป็นสีม่วงเข้มที่มีความเหลือบนิด ๆ ผสมชิมเมอร์ให้ริมฝีปากดูแวววาว เป็นสีที่ดูแล้วเซ็กซี่ ทาแล้วพร้อมไปงานปาร์ตี้สุด ๆ

LS61 #KISS
สีเขียวแก่ มีความเหลือบเงาแบบเมทัลลิคเล็กน้อย ทาแล้วคงเหมือนจะหลุดเข้าไปในรันเวย์เลยก็ว่าได้

LS21 #COMPLETE
สีชมพูหวาน ๆ ผสมชิมเมอร์ทำให้เนื้อสีมีความเหลือบเงาอย่างชัดเจน สีไม่ได้แรงอะไร แต่ก็ดูน่าสนใจมากทีเดียวนะจ๊ะ

LM22 #YES
สีแดงอมส้ม ทาแล้วดูโดดเด่น ชวนให้นึกถึงสีบรรยากาศในช่วง Autumn สุด ๆ

LM23 #I’M
สีนู้ดที่ดูเหมือนจะผสมความพีชอยู่นิด ๆ ออกนม ๆ ทาเดี่ยว ๆ อาจจะดูซีด แต่ถ้าผสมกับสีอื่นแล้วรับรองว่าปังแน่นอน

LM42 #AVAILABLE
สีชมพูเข้ม ชวนให้มิ้วแอบนึกถึงสีของดอกเฟื่องฟ้า 
ที่ดูแล้วมีความจัดจ้านแต่ก็แฝงไว้ซึ่งความหวาน

LM43 #NO
สีน้ำตาลตุ่น ๆ มาแนวสี MAUVE แอบมีอมม่วงนิด ๆ ใช้ในลุคสุภาพก็ได้ ดูไม่มากไม่น้อยจนเกินไป น่าจะเหมาะกับสาวผิวแทนด้วยนะ

LM53 #YOU’RE
สีม่วงอมแดงนิด ๆ ดูเซ็กซี่หน่อย ๆ เป็นอีกสีที่เหมาะมากสำหรับงานกลางคืน แถมดู ๆ แล้วน่าจะเหมาะกับสาวผิวเข้มอีกด้วย

LM34 #HEARTBREAKER
แค่ชื่อสีก็เด็ดดวงแล้ว สำหรับสีแดงเข้มอย่าง HEARTBREAKER ที่ทาออกมาแล้วโดดเด่น ดึงดูดสายตาชวนให้จับจ้อง

LM33 #DO
สีแดงสด เสมือนได้เงินพรมแดงในงานประกาศรางวัลออสการ์ สำหรับคนชอบสีแดง มิ้วขอเทใจให้สีนี้ไปเลย

LS81 #NEVER
สีโรสโกลด์ มีการผสมชิมเมอร์เข้ามาด้วย ทาแล้วดูแพงพร้อมไปงานเลี้ยงสุด ๆ

LS41 #CARE
งานแพงระดับ 10 ต้องมีกับสีทองมีประกายชิมเมอร์เจิดจรัส ได้อารมณ์หรูหราไฮคลาสมาแบบเต็ม ๆ

ถึงจะเป็นลิปจิ้มจุ่มที่เนื้อไม่ได้มีความแมทแม้แต่น้อย แต่เมื่อทาลงบนริมฝีปากก็ยังติดทนดี ชอบตรงที่ลิปรุ่นนี้มีลูกเล่นให้เราได้ลองทำอะไรสนุก ๆ อย่างการผสมสีหรือไล่สีแบบ Gradient Lips สังเกตดี ๆ จะเห็นว่าแต่ละสีต่างมีชื่อสีที่สามารถนำมาประกอบกันเป็นข้อความที่มีความหมายแตกต่างกันได้ ใครพร้อมจะไปสนุกกับการระบายสีพร้อมเรียนภาษาอังกฤษแล้ว ตามมาชมกันค่า

I KNOW YOU

I LOVE YOU

WHATEVER YOU’RE

YOU NEVER CARE ME

YES I’M HEARTBREAKER

นอกจากลิปจะดีงามพระราม 8 แล้ว ไอเทมอื่น ๆ ของเขาก็เด็ดไม่แพ้กันค่ะ ก่อนอื่นขอพามาดูในส่วนของงานตากันก่อนเลยกับ BETTA EYESHADOW ค่ะ

BETTA EYESHADOW

อายแชโดว์สีสวยสดซึ่งมีชื่อสีมาจากชื่อของดอกไม้ไทย มีครบทั้งเนื้อแมท และชิมเมอร์ในพาเลทเดียว เม็ดสีแน่น เกลี่ยง่าย ตลับละ 490 บาท มีมาทั้งหมด 3 พาเลท 3 สีสัน ทั้งโทนสีน้ำเงิน สีเขียว และสีชมพูเข้ม

#SECRET GARDEN

หน้ากล่องมาเป็นโทนสีน้ำเงินเข้ม 6 สีในพาเลทนี้ได้แก่ สี MALI, LEELAWADEE, RAHTREE, SUPHANNIKA, DARAKHAN และ ANCHAN มีทั้งโทนสีน้ำเงินสด สีเงิน สีเทา น้ำตาลนู้ด เขียวขี้ม้า และสีดำ

เหมาะจะแต่งสำหรับงานปาร์ตี้ หรือโทนสโมกกี้อายสุด ๆ

#INTO THE WOOD

สีที่อยู่ในพาเลทนี้ได้แก่ สี DAORUENG, BUATHONG, TIENYORD, KAJORN, SAENGCHAN และ CHA PLOO  มีทั้งสีเขียวอมฟ้า สีฟ้าคราม สีเงิน สีบรอนซ์ทอง สีน้ำตาล และสีดำคล้าย ๆ เขม่าควัน หน้ากล่องมาในโทนสีเขียวไข่กาเจือด้วยสีเหลืองและสีน้ำเงิน


#ENDLESS SUMMER

พาเลทสุดท้ายที่มาในโทนชมพู-ม่วง (แอบเห็นว่ามีสีโรสโกลด์ด้วย) สีที่อยู่ในนี้ก็ได้แก่ JUMPA, BUADIN, KHEM, CHOMPUNUCH, INTANIN และ MOOJALIN ใครที่ชอบแต่งตาสีม่วงหรืออยากอิงกระแส Pantone 2018 ควรมีพาเลทนี้อย่างยิ่งเลยค่ะ เพราะสีมันสวยสดจริง ๆ


มาถึงไอเทมสุดท้ายในคอลเลคชั่นนี้ สำหรับบลัชออนสีสวย BETTA DUO BLUSH ON ที่เห็นแล้วอยากกรีดร้องเอามาก ๆ จะสวยขนาดไหน ต้องเลื่อนลงมาดู!


BETTA DUO BLUSH ON

บลัชออน 2 สีในตลับเดียว ทำออกมา 3 พาเลท 3 สีแบบที่เข้าได้กับทุกสีผิว ทั้งสีชมพู ส้ม และน้ำตาลทอง ตลับนึง 450 บาท บอกเลยว่าเปิดออกมาลองใช้ดูแล้ว มันสวยเลอค่ามากๆ

#PEACEFUL GOLDEN SHOWER

เรียกได้ว่าเป็นสีที่ใช้แล้วงามผุดผาดเหมือนทองทาจริงๆ สำหรับ PEACEFUL GOLDEN SHOWER เพราะนางทำให้ผิวดูโกลว์มาก ทาแล้วผิวดูสวยสุดๆ สามารถนำมาใช้เป็นไฮไลท์ยังได้เลย เชื่อเลยว่าถ้าใช้กับสาวผิวแทนจะสวยสุดๆ

ตอนที่ลองบลัชออนตัวนี้มิ้วก็แต่งหน้าให้ผิวดูแทนขึ้นมานะคะ บอกเลยว่าปลื้มมาก ><

#PEINTED HIBISCUS

อยากเน้นช่วงแก้มให้ดูเปล่งปลั่งมีสุขภาพดี ต้องสีนี้เลยค่ะ เป็นโทนส้มที่ดูแล้วก็ไม่ได้ส้มจี๊ดเกินไป แอบมีชมพูผสม ๆ มีทั้งเข้มที่เป็นเนื้อแมท และสีอ่อนซึ่งผสมชิมเมอร์ สามารถทำเป็นไฮไลท์ได้ด้วย

เห็นสีสันของแก้มอยู่บ้าง และจะเห็นได้ว่ามีงานชิมเมอร์ผสม ๆ อยู่เล็กน้อย

#HALF-SUN AT 4 O’CLOCK

ใครชอบสีชมพูไม่มีผิดหวังแน่นอน สำหรับสี HALF-SUN AT 4 O’CLOCK ที่มาแนวชมพูจ๋าสุด ๆ เหมือนกับอันที่แล้วตรงที่มีทั้งเนื้อแมทและผสมชิมเมอร์ สีเข้มออกแนวอมพูอมม่วงนิด ๆ ส่วนสีอ่อนมาแนวชมพูใส ๆ สามารถใช้เป็นไฮไลท์ได้เช่นกัน


ใครกลัวว่าสีมันจะเข้มเกินไป ต้องปัดอย่างเบามือ ค่อย ๆ ปัดนะคะ อย่าฟาดหนัก อ้อ...สีอ่อนที่มาในตลับ นอกจากจะใช้เป็นไฮไลท์ได้แล้ว ยังเอามาเกลี่ยให้แก้มเราดูเป็นธรรมชาติได้อีกด้วยน้า

*********************************************

จัดเต็มให้ดูขนาดนี้ คงมีสาว ๆ ถูกใจของอย่างใดอย่างหนึ่งในคอลเลคชั่นนี้กันบ้างล่ะ โดยเฉพาะคนที่ชอบงานเล่นสีสันเหมือนมิ้ว บอกเลยว่ามันดีงามทุกอย่างจริง ๆ แถมราคายังไม่แพง ตอนนี้เห็นมีขายอยู่ตามวัตสัน อีฟแอนด์บอย (คงมีที่อื่นอีก แต่ช่วงหลัง ๆ เข้าแต่ Watson กับ Eveandboy เลยเห็นบ่อย 555555) สุดท้ายนี้หวังว่าจะชอบรีวิวนี้กันนะคะ เขียนมาอย่างยาวนาน ตอนนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ บ๊ายบายย~~~

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ19 ตุลาคม 2561 เวลา 10:20

    ทำไมไม่มีใครเม้นเลยยย
    ขอบคุณมากๆๆๆ นะคะ
    ทาครบทุกสีเลยง่ะะะ ❤️

    ตอบลบ
  2. งื้อขอบคุณที่มารีวิวนะคะ

    ตอบลบ