วันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2560

เรื่องแมว ๆ ที่ Catser by Kingdom of Tiger ดินแดนของน้องเหมียวย่านพระประแดง


"คุณอยากได้อะไร บ่าวจะหามาให้เดี๋ยวนี้เลยเจ้าค่ะ" 

     คำพูดแบบนี้คงทำให้หลายคนนึกถึงละครพีเรียดที่มีตัวละครเป็นเจ้านายกับบ่าวรับใช้ แต่ในที่นี้ "คุณ" ที่มิ้วกำลังจะพูดถึงไม่ใช่คุณหนู คุณชาย คุณหญิง คุณนาย คุณพระ ท่านเจ้าคุณอะไรอีกต่อไป เพราะมิ้วกำลังจะพูดถึง "คุณน้องแมวทูนหัว" จากเพจ Kingdom of Tigers ต่างหากล่ะ


     มิ้วเชื่อว่าไม่มีทาสแมวคนไหนไม่รู้จักแฟนเพจ Kingdom of Tigers: ทูนหัวของบ่าว กันแน่ ๆ ด้วยความน่ารัก ขี้เล่นของบรรดาทูนหัวแต่ละตัว ทำให้ในเฟสบุ๊คมีผู้ติดตามมากกว่า 3 ล้านคน ล่าสุดมิ้วได้ไปเยี่ยมชม Caster by Kingdom of Tigers สถานที่ที่คุณนัชญ์ ประสบสิน หรือที่เรารู้จักในนาม "คุณบ่าว" ได้เปิดให้บริการให้เราเข้ามาซื้อของใช้ให้น้องหมาน้องแมวที่บ้าน เล่นกับบรรดาทูนหัว รวมถึงยังเป็นที่ที่ให้คนรักแมว (ที่อยากเลี้ยงแมว)รับน้องแมวจรกลับไปเลี้ยงที่บ้านด้วย ว่าแล้วก็มาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ ^^

    นั่งรถมาที่ Biz Town ตรงข้าม Big C สุดสวัสดิ์ เราจะพบรูปปั้นน้องแมวตัวอ้วน ๆ หน้าบ้านหลังหนึ่ง รายล้อมด้วยต้นหญ้าออแกนิคอยู่ ใช่แล้วค่ะ ที่นี่คือ  Caster by Kingdom of Tiger จุดมุ่งหมายของเรานั่นเอง

ต้นหญ้าพวกนี้ เป็นต้นเดียวกับที่น้อง ๆ ในบ้านทูนหัวฯกินกัน 
เขาให้เราซื้อกลับไปให้น้อง ๆ ที่บ้านด้วยนะ


     เข้ามาถึงข้างในบ้าน จะต้องจ่ายค่าบริการก่อน 100 บาทค่ะ และที่สำคัญ ขาดไม่ได้เลย "อย่าลืมล้างมือเป็นอันขาด " เพื่อรักษาความสะอาดและสุขอนามัยของแมวนะจ๊ะ
 

- 1st Floor -

     และนี่ก็คือชั้น 1 ที่เราเดินเข้ามาค่ะ ชั้นนี้จะจำหน่ายสินค้าที่เกี่ยวกับน้องแมว ทั้งอาหาร ขนม ของเล่น เสื้อผ้า เครื่องประดับ(มีของน้องหมาบ้างนิดหน่อย) รวมถึงสินค้าที่ทำออกมาเพื่อแฟนคลับของน้อง ๆ ทูนหัวโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด หมวก ผ้าพันคอ กระเป๋า หนังสือ และอีกเยอะแยะมากมาย

 นมแพะหมิงมิลค์ นมสำหรับให้สัตว์เลี้ยงกินโดยเฉพาะ 

ผ้าพันคอ หรือผ้าคลุมไหล่นี่แหละ
เป็นลายของทูนหัวแต่ละตัวมารวม ๆ กันค่ะ น่ารักมาก ๆ ><


     ในชั้นนี้มิ้วเจอแมวอโศกเป็นตัวแรกค่ะ นั่งอยู่ใกล้ ๆ เคาน์เตอร์หน้าร้านเลย ท่าทางนิ่งเอามาก ๆ ไม่รู้เฮียแกคิดอะไรอยู่


ถัดมาก็คือเสือขาวค่ะ รายนี้ก็นิ่งมาก ๆ 
ยอมให้จับตัวแต่โดยดี ขนนุ่มและสวยมาก

เจ่เจ้จิกกล้องแตก! ดูนางจะไม่ชอบอยู่ใกล้ชะนีอย่างมิ้วนะ 5555 T^T
กลัวแล้วเจ้าค่าาา


น้องเสือดำ วันนั้นเหมือนว่าน้องจะอารมณ์ดี ไม่มีอาการเหวี่ยงเลยแอบโพสท่าให้กล้องอีกต่างหาก  ตากล้องที่ไปด้วยกันนี่ฟินมาก ชอบน้องมาก

เสือแพนเตอร์ อีกหนึ่งสาวน้อยที่หลับใหลไปแบบไม่สนใจใคร

 น้องชีตุ้ย เอ้ย! ชีต้าร์ผู้ยิ่งใหญ่! นอนเปลไม่ยอมขยับไปไหนเลย = ="

และท่านที่มิ้วตามหาตั้งแต่เข้ามา หาไม่เจอจนต้องถามคนในร้าน มาแอบหลบมุมอยู่ใต้โต๊ะ สุดสวาทขาดใจของมิ้ว "เสือโคร่ง" หรือ "พี่โคร่ง" นั่นเอง 

หอมปากหอมคอกับชั้น 1 ไปละ คราวนี้เราขึ้นไปดูชั้น 2 กัน!


- 2nd Floor -

     ขึ้นมาชั้น 2 สิ่งแรกที่เราจะเจอคือโต๊ะที่ให้บริการนวดฝ่าเท้าค่ะ และแน่นอน สายนวดแบบมิ้วมีหรือจะพลาดโอกาสนี้ ก่อนสิ่งอื่นใด เราต้องลงไปบอกเคาน์เตอร์ด้านล่างก่อน พร้อมกับจ่ายค่าบริการนวดด้วย 

     บริการนวดของที่นี่มีความพิเศษอยู่อย่างหนึ่งก็คือเขาจะใช้ขมิ้นชันและไพลสดแทนน้ำมัน สร้างความหอมอบอวลให้กับบรรยากาศในการนวดมากขึ้น

ที่เห็นทำหน้าสบาย ๆ นี่ ความจริงคือเจ็บมากเลยแหละ ><
แต่ถ้านวดแล้วมิ้วไม่รู้สึกเจ็บ แสดงว่าไม่มีฝีมือค่ะ 555

ที่ชั้น 2 นี่เอง มิ้วได้เจอคุณนายเสือสมิงด้วย คุณป้าหมอนวดก็ใจดี พาคุณนายมานั่งตักมิ้ว ด้วยความที่ไม่เคยอุ้มแมวมาก่อน มันก็จะเก้ ๆ กัง ๆ นิดนึง

แอบถ่ายตอนคุณนายหลับ ขนาดหลับยังสวยเลย ง่อวววว


     นอกจากจะมีบริการนวดแล้ว ที่ชั้น 2 นี้ยังมีที่ให้ขนมและน้ำให้เราบริการตัวเอง มีหนังสือและโต๊ะให้เรามานั่งอ่านเพลิน ๆ ค่ะ

อ๊ะ ๆ ใกล้ ๆ โต๊ะอ่านหนังสือ เราเจอสมาชิกตัวใหม่ล่าสุดของบ้าน "เสือหมอบ" ค่ะ แอบมานั่งหลับอยู่ตรงนี้

เขามีนิตยสารแจกฟรีให้เราเอากลับไปบ้านด้วยนะ

เกี่ยวกับน้องหมาน้องแมวนั่นล่ะ


- 3rd Floor -

     ขึ้นมาชั้น 3 เราจะเห็นประตูบานหนึ่ง ข้างในนั้นจะมีอะไร ต้องเปิดเข้าไปดูกัน!


     ท้าดา! ห้องนี้เป็นของน้องแมวจรค่ะ คนรักแมว ที่อยากจะได้น้องแมวกลับไปเลี้ยงที่บ้าน สามารถขึ้นมาดูน้องแมวที่ห้องนี้ได้ เข้ามาตอนแรก ๆ อาจจะไม่ชินกับกลิ่นสักเท่าไหร่ อยู่ในนั้นสักพักจะเริ่มชินเองค่ะ ไปดูโฉมหน้าเจ้าเหมียวในห้องนี้กันเลยดีกว่า ฟิ้ววว

บางตัวถึงกับให้การต้อนรับ เป็นดาราหน้ากล้องได้ดีมาก ^^

เจ้าแมวน้อยตัวนี้มาด้อม ๆ มอง ๆ ดมที่เท้ามิ้วค่ะ 
(หนูไม่เป็นลมเหรอลูก = =") ไม่กล้าขยับเขยื้อนเลย

ไม่พอจ้า มีคนเนื้อหอมกว่านั้น ตากล้องของมิ้วนั่นเอง
มีน้องขึ้นมานั่งตักเลย จับน้องลงก็ยังปีนขึ้นมานั่งต่อ 5555

************

     เรียกได้ว่าที่นี่เป็นสวรรค์ของทาสแมวจริง ๆ เลยนะเนี่ย จะเรียกว่าเป็นคาเฟ่แมวก็คงไม่ใช่ซะทีเดียว เรียกว่าเป็น Community ของคนรักน้องเหมียวจะดีกว่า มิ้วเชื่อว่าใคร ๆ ที่ได้มาที่นี่ก็คงรู้สึกดีเหมือนกับมิ้ว ตัดภาพความวุ่นวายของรถติดในเมือง ความเครียดจากการทำงานออกไป การเข้ามาเล่นกับน้องเหมียว ดูความเป็นไปของเขา หรือผ่อนคลายความเหนื่อยล้าของร่างกายด้วยการนวด ทำให้เราได้ชาร์ตพลังขึ้นได้ดีมาก ๆ เลยค่ะ


     และนี่ก็เป็นการรีวิวเล็ก ๆ น้อย ๆ จากมิ้ว อยากสัมผัสบรรยากาศอบอุ่น ตะมุตะมิน่ารักประสาทาสแมวแบบนี้ก็ลองเข้าไปดูกันนะคะ หรือเข้าไปดูที่แฟนเพจ catster by kingdomoftigers กันเลยก็ได้ สุดท้ายก็หวังว่าทุกคนจะชอบรีวิวนี้กันนะคะ แล้วกลับมาพบกันใหม่คราวหน้า บ๊ายบายค่า ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น