วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

Review : Jenas Teroto อาหารเสริมเพื่อผิวสวย สุขภาพดี เพียงวันละ 1 ซอง

          หากถามเรื่องปัญหาผิวกับสาว ๆ หลายคน แน่นอนว่าคงไม่พ้นเรื่องสิว ริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำ ความไม่เรียบเนียน รวมถึงปัญหาผิวต่าง ๆ ที่เข้ามารุมเร้าได้ตลอดเวลา มิ้วก็เป็นคนหนึ่งที่มีปัญหาผิวเหล่านั้นค่ะ เพราะเป็นคนที่สิวขึ้นบ่อยและขึ้นง่ายมาก สีผิวไม่สม่ำเสมอ มีรอยสิวหลงเหลือไว้เป็นร่องรอยอารยธรรมพอสมควร T_T  แต่ครั้งนี้มิ้วจะมาเล่าถึงสิ่งที่ทำให้ผิวพรรณของมิ้วดีขึ้นค่ะ


          

     เมื่อไม่นานมานี้ มิ้วได้พบกับตัวช่วยหนึ่งที่ช่วยทำให้ผิวของมิ้วดีขึ้น ใช่แล้วค่ะ! มิ้วกำลังพูดถึง Jenas Teroto เจ้ากล่องสีชมพูเข้มที่มิ้วถืออยู่ตามรูปด้านบนเลย มันคืออาหารเสริมชนิดผงที่ช่วยเรื่องการบำรุงผิวพรรณให้ขาวกระจ่างใส สุขภาพดี  และทำให้ดูอ่อนกว่าวัยด้วย อาจจะดูเวอร์ไปสักนิด เพราะโดยปกติมิ้วไม่เคยกินอาหารเสริมที่ช่วยเรื่องผิวพรรณอะไรทำนองนั้นเลย ถือว่าเป็นอะไรที่แปลกใหม่สำหรับมิ้วพอสมควร แต่หลังจากที่มิ้วได้รับผลิตภัณฑ์จากทางแบรนด์มาให้ทดลองใช้ มิ้วก็เริ่มกินในวันนั้นเลย แล้วก็ตามดูผลมาเรื่อย ๆ ( แอบเสียดายที่ไม่ได้ถ่ายรูปตามผลในแต่ละวัน )


          

     Jenas Teroto มีส่วนผสมที่มีสารสกัดจากธรรมชาติถึง 9 ชนิด แต่ละชนิดก็ให้สรรพคุณแตกต่างกันไป ( ที่หลังกล่องเขาจะมีเขียนเอาไว้ค่ะ ว่ามันมีสารสกัดจากอะไรบ้าง ) ได้แก่

Saimon Collagen Peptide  ช่วยให้ผิวเด้ง เต่งตึง

Rose Hip Extract ช่วยให้ผิวดูอ่อนกว่าวัย และลดเลือนริ้วรอย
Pine Bark Extract ลดปัญหาฝ้า กระ และจุดด่างดำ 
Acerola Cherry Extract ทำให้ผิวกระชับ ลดการเกิดริ้วรอยก่อนวัย
L-GlutaThione ช่วยให้ผิวขาวใส มีออร่า
Alpha Lipoic Acid ช่วยชะลอความเสื่อมของผิว
Dl-Alpha Tocopherol ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น
Vitamin C ทำให้ผิวใส ต่อต้านอนุมูลอิสระ
Zinc Aminoacid Chelate ช่วยลดสิวและลดความมัน

( ข้อมูลที่บอกว่าสารสกัดตัวไหนช่วยเรื่องอะไรบ้าง ในส่วนนี้มิ้วไปดูมาจากรูปของทางเพจ Jenas Teroto อีกทีนึงค่ะ )





     ทำความรู้จักและได้ข้อมูลมาพอสมควรละ ไปเปิดกล่องดูกันเลยดีกว่าค่ะ ชะแว้บบบ

เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเห็นซองเล็ก ๆ สีเงินอยู่ด้านในอีกที มีถึง 20 ซอง แสดงว่าซื้อกล่องเดียว 790 บาท กินได้ตั้ง 20 วันแหนะ




     วิธีการกินอาหารเสริมตัวนี้ก็ง่าย ๆ เลย เพียงแค่ฉีกซอง ออกมา แล้วก็เทลงปากได้เลย ตัวผงมันจะละลายในปากค่ะ


ว่าแล้วก็ขอไปเปิดซองให้ดูกันหน่อย มิ้วชอบตรงที่ซองเค้าฉีกง่ายมากค่ะ ไม่ต้องพึ่งกรรไกรเลย





ฉีกซองเรียบร้อยแล้ว ข้่างในจะเป็นผงขาวแบบในรูปด้านล่างค่ะ





จากนั้นก็ไม่ต้องรออะไรแล้วค่ะ เทใส่ปากเลย อ่านที่หลังกล่อง เขาให้เทลงบริเวณใต้ลิ้นค่ะ ตัวผงจะละลายในปาก รสชาติเขาจะหวาน ๆ เหมือนลูกกวาดเลยค่ะ





     ในวันแรกที่มิ้วลองกิน มิ้วกินตอนกลางวันค่ะ แบบไม่รู้อิโหน่อิเหน่อะไร ( อย่าเอาพี่เป็นแบบอย่างนะฮะ 5555 ) แต่วันหลัง ๆ มิ้วกินตอนก่อนนอนค่ะ จากวันแรกที่กินจนถึงวันที่เขียนบทความนี้ก็ 1 สัปดาห์มาแล้ว ตามดูผลมาเป็นระยะ ๆ แล้วก็รู้สึกว่ามาเห็นผลชัดเจนขึ้นในวันที่ 4-5 ค่ะ คือรู้สึกว่าผิวใสขึ้นมาเล็กน้อย รอยสิวรอยแดงต่าง ๆ ดูลดเลือนลง ถือว่าเป็นเรื่องดีมาก ๆ ค่ะ เพราะมิ้วไม่ได้กินเพื่อเน้นความขาว แค่อยากให้ร่องรอยอารยธรรมจากสิวมันดูจางลงไปเท่านั้น ขณะเดียวกัน เรื่องสิวนั้นอาจจะยังช่วยไม่ได้มากค่ะ เพราะว่ามิ้วเป็นสิวอุดตัน คงต้องไปกดเอาหัวสิวออกมาก่อน แล้วค่อยดูผลกันต่อไป อย่างไรเสีย กินมาไม่ถึง 10 วันแล้วได้ขนาดนี้ มิ้วก็ถือว่าสอบผ่านค่ะ ^^



          หวังว่าการรีวิวในครั้งนี้จะเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่เข้ามาอ่านทุกท่านนะคะ ขอยืนยันเลยว่ามิ้วได้กินอาหารเสริมตัวนี้จริง ๆ แล้วก็กินมาเรื่อย ๆ ด้วย กับตัวมิ้วเองไม่มีผลข้างเคียงอะไรค่ะ แต่สภาพผิวของคนเราไม่เหมือนกัน ผลลัพธ์ที่ได้ก็อาจจะแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับการดูแลผิว อาหารการกิน แล้วก็การใช้ชีวิตประจำวันของเราด้วยสุดท้ายนี้มิ้วก็ขอให้ทุกคนมีผิวสวยใส สุขภาพดีกันถ้วนหน้านะคะ ^^

ทิ้งท้ายให้อีกเล็กน้อย หากใครอยากรู้จักอาหารเสริมตัวนี้มากขึ้น เข้าไปดูกันได้ที่เพจ Facebook ของ Jenas Office กันได้เลยค่ะ






แล้วกลับมาพบใหม่คราวหน้าค่ะ บ๊ายบาย

1 ความคิดเห็น: