วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2559

Review + How to : Makeup Revolution Salvation Palette 'Girl Panic' แต่งตาได้ลุคสวยแพงในราคาเบาๆ

          สวัสดีค่ะทุกคน ช่วงใกล้สิ้นเดือน (เหมือนสิ้นใจ) แบบนี้ มิ้วก็มีอะไรดีๆ มาให้ได้ชมกัน เป็นของชิ้นนึงที่มิ้วซื้อมาแบบไม่ได้ตั้งใจ (แต่เห็นแล้วใจละลายเป็นที่สุด) เจ้าสิ่งนั้นก็คือ...Salvation Palette 'Girl Panic' จากแบรนด์ Makeup Revolution นั่นเอง เป็นพาเลทที่มิ้วเห็นแว้บเดียวแล้วรู้สึกเลยว่างานนี้ไม่ซื้อไม่ได้แล้ว ไปดูหน้าตาของนางกันก่อนเลยค่ะว่าสวยแค่ไหน

     แค่ชื่อกับสีกล่องก็จี๊ดจ๊าดแล้ว พาเลทตัวนี้ มิ้วซื้อมาในราคา 590 บาทจากร้าน Eveandboy สาขาสยามสแควร์ค่ะ เปิดตลับออกมาเป็นอายแชโดว์สีน้ำตาลหลายเฉดเลย หลัก ๆ ก็มีสีที่ออกน้ำตาลอมชมพูและน้ำตาลอมส้ม มีทั้งเนื้อชิมเมอร์และแมตต์ เรียงสีกันอย่างสวยงาม มีแผ่นพลาสติกใสคลุมไว้ชั้นหนึ่งซึ่งกำกับชื่อของแต่ละสีเอาไว้ครบค่ะ แต่ละสีก็มีความหมายที่เข้ากับความเป็น 'Girl Panic' มาก


ดูเนื้อและสีอายแชโดว์ให้ชัดๆ กันไปเลยค่ะ


     คราวนี้เดี๋ยวมิ้วจะสวอชให้ดูกันไปทีละแถวนะคะ เริ่มจากแถวแรกก่อนเลย มาในโทนชมพู-เบจหวานๆ พร้อมเนื้อชิมเมอร์ทีจัดหนักจัดเต็มจริงๆ 


แถวที่สอง ยังคงเป็นเนื้อชิมเมอร์อยู่ค่ะ แต่มาในโทนน้ำตาลอมส้ม


แถวที่สาม เป็นเนื้อแมตต์ค่ะ ออกสีเบจและน้ำตาลล้วนๆ เหมาะสำหรับใช้แต่งลุค Makeup No Makeup สุด


คราวนี้เราจะมาแต่งตาให้ดูกันค่ะ!
ดูวิธีการพร้อมเทียบสีที่มิ้วกำหนดลำดับตัวเลขไว้ได้เลย



1. ทาสี Going on The Somewhere ให้ทั่วเปลือกตา และขอบตาล่าง
2. ทาสี I Am Beaten ที่บริเวณหางตา ส่วนขอบตาล่าให้เข้ามาบริเวณครึ่งหนึ่งของดวงตา


3. ใช้สี Going Nowhere ลงบริเวณรอยพับเปลือกตาเข้ามา

4. สีใช้ Hypnotic ในการคัดเบ้า


ที่จริงเท่านี้ก็พอแล้ว สามารถเขียนอายไลเนอร์ ดัดและปัดขนตา พร้อมเขียนคิ้วได้เลยค่ะ 



จะได้ลุคที่ออกมาเป็นแบบนี้


     แต่ถ้าอยากจัดเต็มกว่านี้ ก็เพิ่มสีหรือออปชั่นเสริมอย่างขนตาปลอมเลยค่ะ งานนี้ขอเพิ่มสีกันอีกสักเล็กน้อย ดูลำดับวิธีพร้อมเทียบสีตามตัวเลขในภาพนี้ได้เลยค่ะ


5. ใช้แปรงแบนๆ ลงสี Demotition ที่ขอบตาบน จากปลายหางตาเข้ามาเล็กน้อย (ย้ำว่าเล็กน้อย) พร้อมเกลี่ยขึ้นไปตามเบ้าตาให้ดูฟุ้งๆ
6. ใช้สี Clever Words คัดเบ้าให้เบ้าตาชัดขึ้นมาอีกระดับ


สุดท้ายก็ไปติดขนตาปลอมกันเลยค่ะ ลุคนี้มิ้วใช้ขนตายี่ห้อ Boktoh เบอร์ P-068 ค่ะ


ไปดู Finish Look กันเลย พอจะได้ลุคคุณหนูหน้าฉ่ำๆ บ้างมั้ยคะ? ^_^

     
     สุดท้ายขอพูดถึงพาเลทตัวนี้กันสักนิดนะคะ โดยส่วนตัวชอบพาเลทเซ็ทนี้มาก เพราะการจัดเรียงสีสันที่สะดุดตา แถมยังมีทั้งแบบชิมเมอร์และแมตต์ในตลับเดียวกัน เลยทำให้ได้ใจไปเต็ม ๆ !!!  แต่ยังไม่พอเท่านั้นค่ะ พอได้ลองเนื้อสี แล้วเอามาแต่งตาด้วย ก็รู้สึกว่าสีชัดดีมาก ออกมาสวยแบบที่เราต้องการจริงๆ ไม่ผิดหวังเลยค่ะ ถ้าจะให้คะแนนในตอนนี้ ขอให้ไป 9.5 เต็ม 10 ค่ะ แอบขัดใจตรงที่มีเนื้อชิมเมอร์เยอะไปหน่อย นอกนั้นมิ้วปลื้มมากค่ะ




     สุดท้าย (จริง ๆ แล้ว 5555) ก็หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับคุณ ๆ ผู้เข้ามาอ่านทุกคนนะคะ วันนี้ขอลาไปก่อน กลับมาพบกันใหม่ในครั้งหน้า บ๊ายบายค่าาา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น