วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2558

Review : 4U2 I-Pro12 Professional Eye Palette #Earth อายแชโดว์สีธรรมชาติ คุณภาพคุ้มราคา


          " อายแชโดว์สีน้ำตาล " เป็นสีธรรมชาติที่นำมาแต่งตาได้กับทุกสีผิว แถมยังแต่งได้หลายลุคด้วย ตั้งแต่ Makeup No Makeup ไปจนถึงลุคออกงานกลางคืนเลยทีเดียว วันนี้มิ้วเลยจะมารีวิวพาเลทอายแชโดว์สีเอิร์ธโทน 12 สีจาก 4U2 ซึ่งได้มาเมื่อเดือนที่แล้วค่ะ  เป็นของขวัญวันเกิดที่ได้มาจากรุ่นพี่คณะที่สนิทกันมานาน อิอิ เอาล่ะ ไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลง ไปดูกันเลยค่าาา

         
          มาเปิดกล่องไปพร้อม ๆ กันเลย ^_^ เจ้าตัวนี้มีชื่อว่า 4U2 I-Pro12 Professional Eye Palette มิ้วได้สี Earth มาค่ะ ตามชื่อเลยเนอะว่ามันจะต้องเป็นสีที่ออกธรรมชาติ แพ็กเก็จมาในกล่องสี่เหลี่ยมผืนผ้าสีดำอันใหญ่ เรียบ ๆ แต่ดูหรูหราดีค่ะ ( ตอนจะมาเขียนรีวิวก็แอบไปสืบราคามานิดนึงตอนเดินเข้าไปซื้อของในวัตสัน ราคาของเจ้าตัวนี้อยู่ที่ประมาณ 700 กว่าบาทค่ะ )





ที่ข้างกล่องกระดาษจะมีชื่อสีกำกับเอาไว้ด้วยค่ะ





เปิดตลับออกมาดูสีข้างในกันเลย!!!
แบ่งเป็น 2 แถว แถวละ 6 สี มีทั้งเนื้อแมทท์และเนื้อชิมเมอร์ เลือกใช้ได้ตามใจชอบเลย 





มิ้วจะ Swatch สีให้ดูกันชัดๆ โดยการปาดลงไปบนแขนเปล่าๆ ซึ่งไม่ได้มีการลงอายเบสหรืออายไพรเมอร์แต่อย่างใด
นี่เรียงสีตามสีที่อยู่ในพาเลทเด๊ะ ๆ เลยนะฮ้าาา




ถ้ายังเห็นไม่ชัด ก็มาดูการเทียบสีบนพาเลทกับแขนของมิ้วเลยค่ะ รับรองว่าเห็นชัดเจนแน่นอน อิอิ
เริ่มจากแถวแรก สีจะออกโทนน้ำตาล - ทอง




และแถวที่ 2 ค่ะ เป็นโทนน้ำตาลเข้ม




จากรูปที่ปาดลงไปบนแขน เห็นมั้ยล่่ะว่าสีมันชัดมาก มิ้วเลยลองใช้เจ้าพาเลทนี้แต่งตาดูค่ะ ( คราวนี้ขอลงอายเบสไปก่อนค่ะ )




นี่คือตาที่แต่งเสร็จแล้วค่ะ  อยากได้เข้ม ๆ ก็เข้มได้ใจจริง ๆ สีชัดมากกกก :3




          มิ้วเคยใช้อายแชโดว์ของ 4U2 มาก่อน ตั้งแต่ตอนเป็นนักศึกษา รู้สึกว่าแบรนด์นี้เขามีผลิตภัณฑ์เนื้อฝุ่นที่ค่อนข้างละเอียด สีชัดติดทนนาน แต่มีการ Fall out ออกมาเป็นผงๆ ในตลับบ้าง หรือแม้กระทั่งถ้าทำตกขึ้นมา!!! เนื้อมันจะแตกในเป็นผงในทันที ( #ร้องไห้หนักมาก T_T ) 

          แต่สำหรับเจ้าตัวนี้ มิ้วยังไม่เห็นความเปลี่ยนแปลงใด ๆ ค่ะ ใช้แล้วไม่มีการ Fall out ลงมาที่ใต้ตาให้เลอะเทอะ ส่วนเรื่องถ้าทำตกแล้วจะแตกมั้ย อันนี้ขอไม่เสี่ยงนะคะ เพราะเป็นของขวัญวันเกิด มันมีคุณค่าทางจิตใจกับเราจริงๆ :)  นอกจากนี้ส่วนที่ชอบสุดก็คือเรื่องสีที่ชัดมาก ๆ ค่ะ ถูกใจจริง ๆ แถมราคาก็ไม่แพง ถ้าเทียบกับคุณภาพและจำนวนสีที่มีตั้ง 12 สี ถ้ามีคะแนน ขอให้อยู่ที่ 9.5 เต็ม 10 ไปเลยค่าาา




          และนี่ก็คือการแต่งตาแบบที่เห็นด้านบนนี่แหละค่ะ ไม่ได้มีการเพิ่มเติมสีใดๆ ลงไป มีเพียงการเปลี่ยนสีปากเท่านั้น ใช้อายแชโดว์โทนสีน้ำตาลแต่งตา จะทาปากสีอะไรก็ดูเข้ากั๊น เข้ากันไปหมดเลยเนอะ  ใครมองหาพาเลทอายแชโดว์สีออกธรรมชาติ ราคาไม่แพงมาก แนะนำรุ่นนี้เลยค่ะ รับรองว่าคุ้มค่ากับการลงทุนแน่นอน :D 




จบการรีวิวแล้ว หวังว่าสิ่งที่นำมาให้ดูจะเป็นที่ถูกอกถูกใจกัน แล้วกลับมาพบกันใหม่นะคะ บ๊ายบาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น